Tất cả những người đi trên trực thăng được thừa nhận là đã thiệt mạng

© ẢnhĐoạn phim đầu tiên từ hiện trường vụ rơi trực thăng chở ông Raisi
Đoạn phim đầu tiên từ hiện trường vụ rơi trực thăng chở ông Raisi - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.05.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Сhiếc trực thăng của Tổng thống Iran Ebrahim Raisi đã bị cháy hoàn toàn trong vụ tai nạn. Tất cả những người đi trên trực thăng được thừa nhận là đã thiệt mạng.
Người đứng đầu Hội Trăng lưỡi liềm đỏ Kolivand:
“Nhân viên cứu hộ đã đến được chỗ có mảnh vỡ của chiếc trực thăng. Sau khi xác định vị trí chiếc trực thăng bị rơi, không dấu hiệu nào cho thấy có người sống sót”.
Lời ông được cổng thông tin Entekhab dẫn đăng.
Máy bay không người lái của Thổ Nhĩ Kỳ phát hiện nguồn nhiệt ở khu vực tìm kiếm trực thăng chở ông Raisi - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.05.2024
UAV của Thổ Nhĩ Kỳ phát hiện nguồn nhiệt ở khu vực tìm kiếm trực thăng chở ông Raisi

Vụ tai nạn trực thăng của Tổng thống Iran

Vụ tai nạn trực thăng của Tổng thống Iran ông Ebrahim Raisi xảy ra vào chiều Chủ nhật. Theo dữ liệu sơ bộ, máy bay đã tiếp đất "cứng" ở khu vực Verzegan thuộc tỉnh Đông Azerbaijan của Iran.
Như hãng Tasnim đưa tin, đội máy bay hộ tống Tổng thống bao gồm ba chiếc trực thăng. Người đứng đầu Bộ Ngoại giao nước này là ông Hossein Amir Abdollahian, và Thống đốc tỉnh Đông Azerbaijan là ông Malik Rakhmati cũng có mặt trên chuyến máy bay gặp nạn.
Quân đội, cảnh sát và các thành viên của Hiệp hội Trăng lưỡi liềm đỏ Iran đã được cử đến hiện trường, nhưng hoạt động cứu hộ rất phức tạp do điều kiện thời tiết và địa hình hiểm trở.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала