Tổng thống Putin chỉ thị cử lực lượng cứu hộ tới giúp tìm trực thăng của ông Raisi

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.05.2024
Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chỉ thị cho người đứng đầu Bộ Tình trạng khẩn cấp Alexander Kurenkov cử một đội nhân viên cứu hộ Nga tới hỗ trợ chiến dịch tìm kiếm trực thăng của Tổng thống Iran Ebrahim Raisi, cơ quan báo chí của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga thông báo.

“Theo yêu cầu của phía Iran, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đã chỉ thị cho người đứng đầu Bộ Tình trạng khẩn cấp Alexander Kurenkov cử một nhóm nhân viên cứu hộ Nga tới hỗ trợ hoạt động tìm kiếm cứu nạn chiếc trực thăng chở Tổng thống Cộng hòa Hồi giáo Iran, ông Ebrahim Raisi”, - thông báo viết.

Được biết nhóm cứu hộ gồm 47 chuyên gia, xe địa hình cũng như máy bay trực thăng BO-105 để tìm kiếm từ trên không. Các chuyên gia từ nhóm phối hợp của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga, đội Centrospas và Trung tâm Lider đã được đặt trong tình trạng sẵn sàng ứng cứu.
“Lúc này tại sân bay Zhukovsky đang tiến hành công tác tập kết thiết bị chuyên dụng và chuẩn bị bay đến Tabriz”, - thông báo cho biết thêm.
Xe cứu hộ ở gần hiện trường nơi chiếc trực thăng chở Tổng thống Iran Ebrahim Raisi gặp sự cố ở Varzagan, tây bắc Iran - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.05.2024
Vị trí chính xác của trực thăng chở ông Raisi đã được xác định qua tín hiệu nhận được từ đó
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала