- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Kíp điều khiển Strela-10 bắn hạ tới 10 UAV Ukraina ở khu vực chiến dịch đặc biệt

© Sputnik / Evgeny Biyatkov / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Lực lượng Vũ trang Nga gần hệ thống tên lửa phòng không "Strela-10"
Quân nhân Lực lượng Vũ trang Nga gần hệ thống tên lửa phòng không Strela-10 - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.05.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Kíp điều khiển hệ thống tên lửa phòng không Strela-10 của Nhóm quân Trung tâm tiêu diệt khoảng một chục UAV Ukraina ở hướng Avdeevka trong vòng chưa đầy một tháng, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

“Kíp điều khiển hệ thống tên lửa phòng không Strela-10 của Nhóm quân Trung tâm đã tiêu diệt tới 10 UAV trinh sát và tấn công của LLVT Ukraina ở hướng Avdeevka”, - Bộ Quốc phòng thông báo.

Bộ đưa tin thêm rằng máy bay không người lái được Ukraina điều đi theo dõi và gây thiệt hại cho các nhóm tấn công của Nga bị phát hiện trong quá trình giám sát không phận.
“Sau khi xác định hướng và góc phương vị của vật thể bay, kíp điều khiển của Nga đã đưa tổ hợp phòng không vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu”, - Bộ cho biết.
Lính pháo binh của lực lượng vũ trang Nga đang bắn vào các vị trí của lực lượng vũ trang Ukrainа bằng cách sử dụng các khẩu pháo Msta-B 152-mm - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Trong 24 giờ qua phòng không tiêu diệt 103 UAV của Ukraina
Bộ Quốc phòng lưu ý rằng kể từ đầu tháng này, tổ hợp phòng không đã bắn hạ các loại máy bay không người lái của Ukraina như Leleka và Furia, và loại FlyEye do Ba Lan sản xuất. Do quân đội Ukraina sử dụng UAV trinh sát với cường độ cao, các đơn vị quân Nga liên tục thay đổi vị trí bắn, không đứng yên một chỗ để tránh LLVT Ukraina phát hiện ra các phương tiện chiến đấu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала