Thêm 16 người tập yoga giữa đường bị xử phạt

CC0 / Pixabay / Còng tay
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.05.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Cơ quan chức năng thị trấn Kiến Xương, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 16 người thuộc Câu lạc bộ Yoga Ngân Châu.
Nhóm này đã tổ chức tập Yoga ngay giữa lòng đường, lấn chiếm gần như toàn bộ phần đường tại ngã ba giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Công Thu để chụp ảnh, quay video kỷ niệm với hoa bằng lăng vào sáng 11/5.
Hành vi trên đã gây cản trở giao thông, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn khi các phương tiện đang lưu thông trên tuyến đường này.
16 người bị xử phạt theo Nghị định 100 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ với lỗi "Tập trung đông người trái phép, nằm ngồi trên đường bộ".
Học viên trên sân thượng của ARA Yoga Caracas trong Ngày Quốc tế Yoga ở Caracas - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.05.2024
Bị xử phạt vì tập yoga giữa đường với hoa bằng lăng
Trước đó, UBND thị trấn cũng đã phạt 14 người khác do có hành vi tương tự là nằm, ngồi giữa đường để tập Yoga chụp ảnh kỷ niệm.
Sau khi ghi nhận thêm video, hình ảnh về nhóm 16 người trên, cơ quan chức năng đã triệu tập và lập biên bản xử lý vi phạm. Động thái này nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, không để xảy ra các hành vi lấn chiếm lòng đường gây cản trở người và phương tiện tham gia giao thông.
Theo đó, sáng 11/5, nhóm 16 người thuộc Câu lạc bộ Yoga Ngân Châu tổ chức tập Yoga ngay giữa lòng đường để chụp ảnh, quay video clip kỷ niệm với hoa bằng lăng ngay tại khu vực ngã 3 đường Trần Hưng Đạo giao với đường Nguyễn Công Thu thuộc tổ dân phố Tân Hưng, thị trấn Kiến Xương.
Nhóm người đã lấn chiếm gần như toàn bộ lòng đường, bất chấp các phương tiện đang lưu thông, gây cản trở giao thông, tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn giao thông.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала