Tổng thống Putin: Biên giới của Nga và Belarus đang được bảo vệ vững chắc

© POOL / Chuyển đến kho ảnhChuyến thăm và làm việc của Tổng thống Vladimir Putin tới Belarus
Chuyến thăm và làm việc của Tổng thống Vladimir Putin tới Belarus - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các hệ thống phòng thủ và vũ khí hạt nhân chiến thuật của Nga che chắn vững chắc toàn bộ biên giới của LB Nga và Belarus, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.

“Nhóm quân chung của khu vực đã được triển khai trên lãnh thổ Belarus. Các hệ thống phòng thủ hiện đại và vũ khí hạt nhân chiến thuật của Nga - tất cả những thứ này đang bao trùm che chắn vững chắc toàn biên giới phía Tây của các nước chúng ta và Tổ chức Hiệp ước An ninh Tập thể”, - ông Putin cho biết trong họp báo sau cuộc hội đàm cấp cao Nga-Belarus.

LB Nga thường xuyên tiến hành tập trận của lực lượng răn đe chiến lược và phi chiến lược

"Nga thường xuyên tổ chức các cuộc tập trận của lực lượng hạt nhân chiến lược và răn đe hạt nhân phi chiến lược. Điểm khác biệt duy nhất là sau khi triển khai một phần tiềm năng hạt nhân phi chiến lược trên lãnh thổ Belarus, chúng tôi tiến hành công việc này cùng với các đồng minh Belarus", - nhà lãnh đạo Nga nói với các phóng viên sau cuộc hội đàm với Belarus.
Alexandr Lukashenko và Vladimir Putin ở Minsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2024
Tổng thống Putin nói sẽ bàn bạc những gì với ông Lukashenko

LB Nga và Belarus sẽ tiếp tục phối hợp hành động trên vũ đài quốc tế

“Hội đàm hôm nay cũng đề cấp đến nội dung phối hợp hành động chặt chẽ hơn nữa trên vũ đài quốc tế. Tôi muốn lưu ý rằng Nga và Belarus có quan điểm chung trong hầu hết các vấn đề toàn cầu và khu vực, hỗ trợ lẫn nhau trên tinh thần đồng chí, hiệp lực trên nhiều nền tảng đa phương khác nhau”, - ông Putin nói trong cuộc họp báo theo kết quả hội đàm Nga-Belarus.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала