Cảnh sát Đức dẹp dạ tiệc theo chủ đề Quốc xã

© AFP 2023 / Oliver BergCảnh sát Đức
Cảnh sát Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Khoảng 70 cảnh sát đã đột nhập giải tán một cuộc dạ tiệc theo phong cách Quốc xã ở cộng đồng Kröf miền Tây nước Đức, chỉ vài ngày sau vụ bê bối xung quanh vụ việc tương tự trên đảo Sylt, tờ báo Bild đưa tin.
Tuần trước có thông báo rằng cảnh sát hạt Schleswig-Holstein kiểm tra các video lan truyền trên mạng xã hội về bữa tiệc ở Sylt, trong đó những người tham gia hô khẩu hiệu của Đức Quốc xã. Thủ tướng Đức Olaf Scholz gọi những lời hô khẩu hiệu nghe thấy trong video là «kinh tởm» và «không thể chấp nhận».
Здание Бундестага в центре Берлина, Германия - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Đức kêu gọi Pháp khẳng định tuyên bố lớn tiếng về Ukraina bằng hành động
Được biết, cảnh sát nhận được thông báo rằng trong một ngôi nhà thuê vang lên những bản nhạc bị cấm và các khẩu hiệu vi hiến. Khoảng 70 cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, đột nhập làm gián đoạn bữa tiệc, tiến hành khám xét và thu thập dữ liệu cá nhân của những người tham gia sự kiện. Không bắt giữ ai.
Tuy nhiên, đã khởi động tiến hành cuộc điều tra chiểu theo điều luật về kích động hận thù, sử dụng biểu tượng của các tổ chức vi hiến và vi phạm luật về sử dụng chất ma túy.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала