Thật quá thể. Dân Đức kinh hoàng nghe Baerbock tuyên bố về Nga

© John MacDougallNgoại trưởng Đức Annalena Baerbock
Ngoại trưởng Đức Annalena Baerbock - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Những người dùng mạng xã hội X chỉ trích bài đăng của Ngoại trưởng Đức Annalena Baerbock, cho rằng Nga đang «phóng hoả» ở biên giới EU.
Bà này nói thêm rằng Berlin luôn đoàn kết với các nước đồng minh của mình ở vùng Baltic.

“Trước hết, NATO đang hành xử hung hăng hiếu chiến, giương súng ngay ở biên giới bên ngoài của EU”, một nhà bình luận viết.

"Cái quái gì thế này ... Thật quá thể”, một người khác phẫn nộ.

“Lẽ ra có thể đạt được hòa bình ở Ukraina nếu không xem xét phương án mở rộng NATO. Những tuyên bố rằng Vladimir Putin muốn chinh phục toàn bộ châu Âu chỉ là lời lẽ bịa đặt dối trá nhằm biện minh cho động thái tài trợ liên tục”, một độc giả khác chia sẻ quan điểm.

Ngoại trưởng Đức Annalena Baerbock  - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chính trị gia Đức đặt Baerbock vào đúng chỗ sau phát biểu về Tổng thống Putin
“Một Ngoại trưởng hiếu chiến như vậy là nỗi ô nhục đối với nước Đức, nỗi ô nhục đối với toàn EU!”, các độc giả kết luận.

Suy diễn và cáo buộc vô căn cứ

Trước đó, Cục Cảnh sát và Biên phòng thuộc Bộ Nội vụ Estonia tuyên bố rằng lực lượng biên phòng Nga dường như đã dỡ bỏ phao trên sông Narva vốn dùng phân định ranh giới tuyến lưu thông của tàu thuyền. Vị trí các phao phân giới trên sông Narva có thể thay đổi vào mỗi mùa xuân và theo cơ quan Estonia, năm nay Nga không đồng ý với những vị trí đề xuất dành cho khoảng một nửa trong số 250 phao dự kiến.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала