Bộ Văn hóa vào cuộc vụ vợ chồng Quốc Nghiệp-Ngọc Mai vô tư nô đùa bên cờ ba sọc

© Ảnh : NVCCCha mẹ bên vợ chồng Quốc Cơ, Quốc Nghiệp
Cha mẹ bên vợ chồng Quốc Cơ, Quốc Nghiệp - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Danh Hoàng Việt cho biết, đơn vị đang xác minh thông tin liên quan đến vụ việc O Sen Ngọc Mai biểu diễn ở nước ngoài gây tranh cãi.
Trước đó, một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh vợ chồng nghệ sĩ O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp cùng con vui đùa trong phòng, có cắm một lá cờ ba sọc của chế độ Sài Gòn cũ. Đoạn video này nhanh chóng gây tranh cãi và đã bị gỡ xuống.
Lý giải về sự việc, Quốc Nghiệp cho biết lúc đó gia đình đang tạm trú nhờ nhà người tình nguyện để chờ sang căn nhà ở chính trong chuyến đi biểu diễn tại Mỹ. Anh cho biết, dịp này O Sen Ngọc Mai góp mặt biểu diễn gây quỹ cho Trường Khuyết tật và mồ côi Hướng Dương, trong chuỗi chương trình Góp lá mùa xuân tại Mỹ. Vì thế, Quốc Nghiệp cũng sang đây để du lịch cùng gia đình.
Đàm Vĩnh Hưng - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2024
Vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu lạ: Nhắc nhở về nhận thức chính trị
"Nhằm tiết kiệm ngân quỹ cho các em nhỏ Hướng Dương, cả đoàn luôn được các tình nguyện viên chuyên chở và cho ở nhờ. Sau hơn 2 tuần xa cách, cả gia đình vui mừng gặp lại trong ngôi nhà của một cô chú tình nguyện viên để chờ vô ngôi nhà ở chính. Chồng vợ, cha con hạnh phúc vui đùa nên không để ý xung quanh, không kiểm soát chi tiết gì lọt vào camera. Qua việc này Quốc Nghiệp - Ngọc Mai đã rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ không để những việc tương tự xảy ra", Quốc Nghiệp viết trên trang cá nhân.
Đây là lần thứ 2 O Sen Ngọc Mai vấp phải phản ứng dư luận liên quan đến hình ảnh của nghệ sĩ trước công chúng. Trước đó, thông tin Ngọc Mai kết hôn với Quốc Nghiệp khi chưa ly hôn vợ/chồng đầu cũng khiến khán giả phản đối việc cô được đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT.
Đà Lạt - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.04.2024
“Đà Lạt xảy ra biến lớn”: Cứ đến lễ lớn là phản động lại tung tin giả
Tuy nhiên, theo lãnh đạo Bộ VHTTDL, đơn vị chưa nhận được phản hồi trái chiều về trường hợp của Ngọc Mai nên chưa đủ căn cứ xem xét lại hồ sơ.
Ngọc Mai từng là giảng viên Thanh nhạc, công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen. Chồng cô là NSƯT Quốc Nghiệp, được phong tặng danh hiệu NSƯT ở tuổi 26 và từng có tên trong danh sách đề nghị xét NSND.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала