- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu cố vấn NATO tiết lộ nguyên nhân Nga chiếm ưu thế trong cuộc chiến chống phương Tây

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhTổ hợp pháo tên lửa của quân Nga tác chiến ở hướng Artemovsk
Tổ hợp pháo tên lửa của quân Nga tác chiến ở hướng Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Xung đột ở Ukraina thể hiện rõ sự khác biệt giữa cách tiếp cận chiến thuật của phương Tây và Moskva, đó là nguyên nhân then chốt tạo nên ưu thế vượt trội của quân đội Nga tại mặt trận, cựu cố vấn NATO và trung tá tình báo quân đội Thụy Sĩ Jacques Beau đã nghỉ hưu cho biết trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Dialogue Works.

Phương Tây có xu hướng coi chiến tranh như một bức tranh, và nước Nga như một bộ phim. Đây là lý do tại sao người Nga thành công: họ không gắn bó với một bức tranh tĩnh mà cố gắng hiểu được động lực”, chuyên gia nói và lưu ý đến sự chuẩn bị xuất sắc của quân đội Nga trong một cuộc xung đột kéo dài.

Tải đạn pháo 155 mm để vận chuyển đến Ukraina tại Căn cứ Không quân Dover, Delaware, Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nga liệu có đáp trả những cuộc tấn công lãnh thổ Nga bằng vũ khí phương Tây?
Theo ông, một trong những sai lầm chính của phương Tây là chiến lược phát triển kém và thiếu mục tiêu thường xuyên, đó là lý do tại sao họ phải liên tục “phản ứng và thích ứng” với tình hình khi nó thay đổi.

“Sự phát triển của quân đội Nga hài hòa với phần còn lại của đất nước thể hiện khái niệm lý tưởng về cân bằng lực lượng. Đây là điểm mấu chốt trong cách người Nga hiểu về chiến tranh, là điều mà phương Tây còn thiếu, và vì điều này họ đang thua”, cựu sĩ quan kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала