- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Mạnh nhất." Sĩ quan Mỹ bất ngờ lên tiếng về vũ khí của Nga

© Sputnik / Konstantin Mihalchevskiy / Chuyển đến kho ảnhQuân đội Nga tại khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt
Quân đội Nga tại khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Quân đội Nga được trang bị hệ thống tác chiến điện tử hiệu quả nhất thế giới, cựu sĩ quan Bộ Quốc phòng Mỹ David Pine cho biết trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Military Watch.
“Nga có hệ thống tác chiến điện tử hiệu quả nhất trên thế giới - với tầm bắn xa nhất và thiết bị gây nhiễu tần số vô tuyến và GPS mạnh nhất so với bất kỳ quốc gia nào”, - quân nhân này tuyên bố.
Pyne cho biết ông rất ấn tượng trước tốc độ các hệ thống tác chiến điện tử của Nga thích ứng với các hệ thống vũ khí mới của phương Tây ở Ukraina.
Chiến đấu cơ F-16 của Không lực Hoa Kỳ trên lãnh thổ Iraq. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyển F-16 cho Kiev: NATO muốn gửi thông điệp "có chủ ý" về hạt nhân
Ông lưu ý rằng 90% tên lửa dẫn đường và hệ thống không người lái của Mỹ đang phục vụ cho Lực lượng Vũ trang Ukraina, bao gồm HIMARS, đã ngừng bắn trúng mục tiêu, điều này chứng tỏ tính hiệu quả của các hệ thống tác chiến điện tử của Nga.
Truyền thông phương Tây đã nhiều lần ghi nhận tính hiệu quả của các hệ thống tác chiến điện tử của Nga. Reuters viết rằng các hệ thống tác chiến điện tử của Nga có hiệu quả chống lại các loại bom đường kính nhỏ phóng từ mặt đất (GLSDB), đang được Ukraina sử dụng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала