Chuyên gia nghiên cứu Mỹ: Gây áp lực với Trump sẽ chỉ khiến ông được ưa chuộng nhiều hơn

© AP Photo / Justin Lane Donald Trump
 Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Áp lực tư pháp đối với cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump chỉ khiến ông được ưa chuộng nhiều hơn, chuyên gia nghiên cứu Mỹ Konstantin Blokhin nêu nhận xét.
Chuyên gia bình luận như vậy về phán quyết của bồi thẩm đoàn, trong đó tuyên bố cựu lãnh đạo Hoa Kỳ có tội trong vụ án hình sự làm sai lệch hồ sơ kinh doanh vì trả tiền cho một nữ diễn viên khiêu dâm.
“Giả sử nếu đột nhiên sẽ là kết quả tồi tệ nhất xảy ra với Trump, thì điều đó có thể dẫn đến điều gì? Điều đó có thể dẫn đến việc ông ấy trở thành hình tượng hy sinh thiêng liêng, là nạn nhân mà gia đình Biden đã nhắm chọn. Và khi đó trên thực tế sẽ củng cố thêm lực lượng cử tri đoàn kết xung quanh ông ấy”, chuyên gia Blokhin nói trong cuộc phỏng vấn của «Tsargrad».
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.05.2024
Musk: Sự ủng hộ dành cho Trump sẽ chỉ tăng lên khi có lời công kích "không trung thực" nhằm vào ông
Theo quan điểm của ông, không chỉ Trump mà cả hệ thống chính trị Hoa Kỳ nói chung đang bị đưa ra xét xử “trước vành móng ngựa”.

“Hóa ra là họ đang cố gắng tống một số người vào tù, còn những nhân vật khác thuộc đẳng cấp bất khả xâm phạm, giống như gia đình Biden. Bạn có nhớ những hành động bẩn thỉu của con trai Biden, nạn tham nhũng ở Ukrain và v.v… không? Hoá ra là chẳng có công lý nào ở Hoa Kỳ, trong khi hiện hữu chính sách không chỉ đơn giản là tiêu chuẩn kép mà thậm chí ba mặt», ông Blokhin giải thích:

Sputnik đã kể về phản ứng của doanh nhân Elon Musk đối với phán quyết chống lại ông Trump.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала