Xin đi vệ sinh rồi bỏ chạy khỏi trụ sở Công an

© Ảnh : phapluatplusTên trộm xe máy được đưa về trụ sở Công an.
Tên trộm xe máy được đưa về trụ sở Công an. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2024
Đăng ký
Sau khi được mở cửa phòng tạm giữ để đi vệ sinh, nghi phạm bất ngờ xô công an rồi tháo chạy ra cổng trụ sở công an phường hòng tẩu thoát.
Được biết, nghi phạm này tên Tâm (35 tuổi), bị đưa về trụ sở để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Trước đó, Tâm từng có hành vi trộm cắp tài sản ở huyện Nhà Bè.

Xin đi vệ sinh rồi xô công an bỏ chạy

Theo báo Người lao động, ngày 1/6, Công an TP. Thủ Đức (TP.HCM) cùng các lực lượng liên quan đang điều tra vụ một người đàn ông giả vờ xin đi vệ sinh trong trụ sở công an rồi xô cán bộ bỏ chạy hòng trốn thoát.
Camera an ninh ghi lại, một người mặc sắc phục công an đang mở buồng sắt để một đàn ông đi ra ngoài. Bất ngờ, ngay sau khi được mở khóa cửa phòng tạm giữ để đi vệ sinh, nghi phạm tháo chạy thật nhanh ra phía cổng trụ sở, rồi nhảy lên xe máy của một phụ nữ. Hai người này bị nhiều người đuổi theo kéo ngã xe, giữ lại.
Tổ công tác liên ngành liên ngành phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy kiểm tra công tác PCCC tại các cơ sở kinh doanh nhà trọ, chung cư mini. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2024
Tình hình cháy nổ phức tạp và con số báo động sau khi Cầu Giấy kiểm tra nhà trọ
Được biết, vụ việc xảy ra tại trụ sở Công an phường Tam Bình ngày 29/5. Trước đó, lực lượng chức năng phường Tam Bình khi đang tuần tra trên địa bàn phát hiện một nghi phạm có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy nên đưa về trụ sở.
Nghi phạm này tên Tâm (35 tuổi), trước đó từng có hành vi trộm cắp tài sản ở huyện Nhà Bè.
Trong lúc Tâm đang bị tạm giữ thì được một phụ nữ đi xe máy đến đưa cơm, chờ ở cổng. Nghi phạm này đã xin cán bộ công an dẫn đi vệ sinh. Công an đã mở cửa phòng tạm giữ cho Tâm đi vệ sinh khoảng 1 phút.
Lúc quay lại, người đàn ông này bất ngờ xô công an rồi chạy ra cổng trụ sở ở đường Tô Ngọc Vân, nhảy lên xe máy của người phụ nữ hòng bỏ trốn.
Ngay khi xảy ra vụ việc, nhiều cán bộ công an phường đã lập tức truy đuổi và nhanh chóng khống chế, bắt giữ đối tượng.
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2024
Công an thông tin vụ người đàn ông mặc trang phục giống nhà sư, chặn đầu, đập kính ô tô
Công an đã làm việc với người phụ nữ nói trên. Người này khai có quen biết, được người thân của Tâm nhờ mang cơm đến gửi. Lúc đang nổ xe máy ra về thì Tâm chạy ra, leo lên xe hòng bỏ trốn. Chị này không hề bàn bạc hay có chủ đích “giải cứu” Tâm khỏi trụ sở công an.
Hiện vụ việc và nghi can Tâm đã được bàn giao cho Công an TP. Thủ Đức thụ lý điều tra theo thẩm quyền.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала