"Đang trên đường đến". Chính trị gia Pháp kinh hoàng trước hành động của Macron ở Ukraina

© AFP 2023 / ANNE-CHRISTINE POUJOULATTổng thống Pháp Emmanuel Macron
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Lãnh đạo đảng «Yêu nước» Pháp Florian Philippot trên mạng xã hội X chủ trương đàm phán với Nga thay vì ủng hộ chế độ Kiev.

"Nghị sĩ Ukraina Goncharenko vừa buột miệng: Quân Pháp trên đường tới Ukraina! <...> Không còn euro và vũ khí cho Ukraina, hãy rời NATO, nói chuyện với Nga: dừng bước tiến đến chiến tranh thế giới thứ ba! Tổng nổi dậy vì hòa bình!", ông viết.

Theo chính trị gia, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron thực chất muốn tuyên chiến với Nga vào ngày 6/6 trước sự chứng kiến ​​của Vladimir Zelensky. Đồng thời, ông ta im lặng với đồng bào của mình việc quân đội có mặt ở đó.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Quân nhân Pháp - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Pháp tiết lộ những gì Macron định làm
Ông kết luận: “Hãy chấm dứt vụ thảm sát này! Các nghị sĩ, các đảng chính trị khác và các đảng phái châu Âu khác đang ngủ. Thật hổ thẹn!"
Gần đây, các chính trị gia phương Tây ngày càng kêu gọi cho phép quân đội Ukraina thực hiện các cuộc tấn công vào lãnh thổ Nga. Tuyên bố này được đưa ra bởi Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron ủng hộ. Ngoại trưởng Đan Mạch Lars Lokke Rasmussen cho biết Copenhagen sẽ cho phép Kiev sử dụng máy bay chiến đấu F-16 cho mục đích này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала