- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Đức nói về cái bẫy của NATO trong quan hệ với Kiev

© AFP 2023 / Jean-Christophe VerhaegenNATO
NATO - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.06.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các nước phương Tây đang nói dối khi cho rằng họ có thể tự hạn chế trong việc cung cấp vũ khí cho Ukraina mà không cần tham gia vào cuộc chiến, báo Junge Welt viết.

“Ý tưởng rằng có thể cung cấp đầy đủ vũ khí NATO cho Ukraina để nước này tiếp tục chiến đấu chống lại Nga, còn các nước NATO không phải nhúng tay vào máu – đó là một lời nói dối trắng trợn mà các chính trị gia phương Tây vẫn nói với người dân của họ kể từ ngày 24/2/2022", - ấn phẩm viết.

Như các tác giả bài báo nhận xét, sự lừa dối như vậy chỉ có ý nghĩa về lâu dài và chỉ khi Kiev giành “chiến thắng” trong cuộc xung đột.
Những người không bị lời nói dối đó thuyết phục hiểu rất rõ rằng chiến sự ở Ukraina đang được NATO thực hiện và đó là lý do vì sao việc Ukraina thất bại sẽ đồng nghĩa với việc liên minh thua trận, bài báo viết.
Quân đội Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hành động của NATO ở Ukraina có thể leo thang thành xung đột trực tiếp với Nga
“Vì vậy, sự thất bại của Ukraina phải được ngăn chặn hầu như bằng mọi giá, ngay cả khi cần phải leo thang hơn nữa bằng cách dùng vũ khí phương Tây tấn công lãnh thổ Nga, đưa binh lính phương Tây đến vùng chiến sự”, - tài liệu lưu ý.
Gần đây ý tưởng về xung đột vũ trang trực tiếp giữa NATO và Nga ngày càng được phương Tây nói đến nhiều hơn. Điện Kremlin nhiều lần lưu ý rằng Moskva không gây ra mối đe dọa, không đe dọa ai nhưng cũng sẽ không để yên cho những hành động có khả năng gây nguy hiểm cho lợi ích của mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала