Cây gia phả của ông Putin được trưng bày tại SPIEF

© SputnikФамильное древо Путина представили на ПМЭФ
Фамильное древо Путина представили на ПМЭФ - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Cây gia phả của Tổng thống Nga Vladimir Putin được trưng bày tại gian hàng của Ngôi nhà Truyền thống gia đình "Khristian"(Cơ đốc giáo) trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg (SPIEF).
“Khristian” chuyên kiểm tra phả hệ. Phả hệ của Tổng thống Nga dưới dạng khung hình cây gia phả được trưng bày trong triển lãm của họ, đồng thời cũng được trưng bày trong một cuốn album trên giá trưng bày.
Như đại diện của công ty đã nói với Sputnik, nghiên cứu này được đặt hàng bởi Alexandr, người anh họ thứ hai của ông Vladimir Putin. Ông lưu ý rằng, theo kết quả kiểm tra phả hệ, gia đình tổng thống Putin có nguồn gốc từ tỉnh Tver, tổ tiên của họ là nông dân Tver.
Diễn đàn kinh tế quốc tế đã khai mạc tại St. Petersburg - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2024
Multimedia
Diễn đàn kinh tế quốc tế đã khai mạc tại St. Petersburg
Ngôi nhà Truyền thống gia đình "Khristian" cho biết họ mất trung bình 10-12 tháng để tiến hành một cuộc kiểm tra như vậy, trong thời gian đó công ty liên lạc với khách hàng và báo cáo về công việc. Nhiệm vụ chính là truy tìm gia phả từ thời kỳ trước khi chế độ nông nô bị bãi bỏ. Chi phí của một nghiên cứu như vậy bắt đầu từ 190 nghìn rúp (2140 đô la Mỹ).
SPIEF diễn ra tại trung tâm triển lãm Expoforum ở St. Petersburg từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 6.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала