- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân đội Nga tiêu diệt tới 585 lính Ukraina trong ngày

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhTổ hợp pháo phản lực phóng loạt 9K55 «Grad-1» của Lữ đoàn xạ kích cơ giới độc lập số 85 thuộc Quân đoàn 2 Lực lượng Vũ trang Nga
Tổ hợp pháo phản lực phóng loạt 9K55 «Grad-1» của Lữ đoàn xạ kích cơ giới độc lập số 85 thuộc Quân đoàn 2  Lực lượng Vũ trang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nhóm quân "Trung tâm" đánh thiệt hại 340 mục tiêu được xác định của quân đội Ukraina, bao gồm cả một sở chỉ huy đơn vị, tiêu diệt tới 585 lính Ukraina, ba xe chiến đấu bộ binh, trong đó có một chiếc Bradley do Mỹ sản xuất, theo người đứng đầu báo chí của nhóm "Trung tâm", Alexander Savchuk, nói với Sputnik.
“Nhóm quân "Trung tâm" tiếp tục thực hiện nhiệm vụ tại vùng tác chiến đặc biệt, trong ngày tiêu diệt 340 mục tiêu xác định từ trước, trong đó có một điểm chỉ huy đơn vị và 23 cứ điểm, 11 điểm tập kết trang bị khu vực và hơn 100 vị trí pháo binh”, Savchuk nói.
Tại Donetsk, do bị UAV của Ukraina tấn công, xuất hiện “đường tử thần” - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tại Donetsk, do thường xuyên bị UAV của LLVT Ukraina tấn công, đã xuất hiện "đường tử thần"
Theo ông, tổn thất của quân đội Ukraina lên tới 585 lính, 3 xe chiến đấu bộ binh, trong đó có 1 xe Bradley do Mỹ sản xuất, 5 pháo tự hành Msta-B, 2 pháo M777, 2 pháo D-20, một pháo tự hành Gvozdika, pháo D-30 và hệ thống tên lửa phóng loạt HIMARS.

Savchuk cho biết thêm: “Bốn quả bom dẫn đường, một quả tên lửa HIMARS MLRS và sáu máy bay không người lái bị hệ thống phòng không bắn hạ”.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала