BRICS là cốt lõi của trật tự thế giới tương lai

© brics-russia2020.ru / Chuyển đến kho ảnhBRICS
BRICS - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - "Nhiều người hiểu rằng BRICS là chương trình nghị sự tích cực mang tính xây dựng, là cốt lõi của trật tự thế giới tương lai", bà Viktoria Panova Phó Hiệu trưởng Trường Kinh tế Cấp cao tuyên bố tại SPIEF.
Diễn đàn chuyên gia BRICS “Vai trò của BRICS trong việc tìm kiếm trật tự thế giới mới” được tổ chức vào ngày 6 tháng 6 tại sàn SPIEF, việc tổ chức các phiên họp do Tập đoàn truyền thông «Rossiya Segodnya» cùng với hãng tin Tân Hoa Xã đảm trách.
SPIEF-2024. Diễn đàn chuyên gia BRICS Vai trò của BRICS trong việc tìm kiếm trật tự thế giới mới. - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2024
Ý kiến chuyên gia: BRICS sẵn sàng thảo luận về loại tiền kỹ thuật số thống nhất

“Hiện nay ngày càng nhiều người hiểu ra rằng BRICS là một chương trình nghị sự tích cực mang tính xây dựng… Họ hiểu rằng BRICS là cốt lõi của trật tự thế giới tương lai”, bà Viktoria Panova Phó Hiệu trưởng Trường Kinh tế Cao cấp nêu ý kiến tại Diễn đàn chuyên gia BRICS.

Bà lưu ý rằng BRICS đề xuất giải pháp thay thế công bằng, trong đó tất cả các nước đều bình đẳng chứ không có một quốc gia bá chủ nào, nơi có quan hệ tôn trọng lẫn nhau và tương tác hiệp lực liên văn hóa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала