Cựu Ngoại trưởng Áo: Nga đã thích nghi tốt với các lệnh trừng phạt

© Sputnik / Alexandr Kryazhev / Chuyển đến kho ảnhCựu Ngoại trưởng Áo, người đứng đầu trung tâm G.O.R.K.I. thuộc Đại học tổng hợp quốc gia St. Petersburg (SPbSU) Karin Kneissl
Cựu Ngoại trưởng Áo, người đứng đầu trung tâm G.O.R.K.I. thuộc Đại học tổng hợp quốc gia St. Petersburg (SPbSU) Karin Kneissl  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2024
Đăng ký
Nước Nga và người dân Nga, các công ty và cá nhân đã thích nghi tốt với các lệnh trừng phạt của phương Tây, - cựu Ngoại trưởng Áo, người đứng đầu trung tâm G.O.R.K.I. thuộc Đại học tổng hợp quốc gia St. Petersburg (SPbSU) Karin Kneissl nói trong cuộc phỏng vấn với Sputnik tại SPIEF.

“Nga và người dân, các công ty, cá nhân, chính quyền đã thích nghi tốt. Như tôi thường nói, người Nga học hỏi rất nhanh, họ đã chứng minh điều này trong lịch sử của mình”,- Kneissl nói. Bà nhấn mạnh: trong một số trường hợp, đây là sự thích ứng mang tính chiến thuật nhưng cũng cần phải có chiến lược dài hạn, đặc biệt là trong lĩnh vực năng lượng.

Đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2024
Bộ Ngoại giao Nga cảnh báo các biện pháp trả đũa trước lệnh trừng phạt chống lại truyền thông Nga

"Bởi vì các công ty trong lĩnh vực năng lượng chỉ đang cố gắng tồn tại, có thể nói như vậy. Thâm nhập các thị trường mới, làm thế nào để đảm bảo rằng tàu sẽ đến đích. Các bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng chiến thuật. Nhưng bây giờ là thời điểm cho chiến lược ”, - cựu Bộ trưởng Ngoại giao Áo nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала