- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lính đánh thuê Colombia bị bắt từng chiến đấu bên chế độ Kiev nói rằng Ukraina đã lừa dối anh ta

Đăng ký
Sputnik, dẫn tin từ Bộ Quốc phòng, cho thấy video của cuộc thẩm vấn một người Colombia bị bắt, người chiến đấu cho Lực lượng Vũ trang Ukraina.
Bộ Quốc phòng đã công bố video thẩm vấn lính đánh thuê người Colombia Angel Cardenсe Montilla, người đã chiến đấu bên phía Lực lượng vũ trang Ukraina bị quân nhân Nga bắt giữ.
“Người Ukraina đã lừa dối chúng tôi, họ nói rằng chúng tôi sẽ bảo vệ tòa nhà, nhưng hóa ra họ đã đưa chúng tôi thẳng vào làn đạn”, - chiến binh Colombia nói.
Người Colombia đầu hàng tại Krasnogorovka. Anh ta 33 tuổi, từng làm việc tại cảnh sát và chưa có kinh nghiệm chiến đấu.
Tên lửa hành trình - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lượng vũ trang Nga tấn công kho chứa tàu không người lái của Lực lượng vũ trang Ukraina
Chế độ Kiev đang tích cực tuyển mộ các chiến binh từ khắp nơi trên thế giới. Bộ Quốc phòng Nga báo cáo về việc tiêu diệt lính đánh thuê từ Mỹ, Anh, Georgia và các nước khác, đồng thời thường xuyên báo cáo về việc đánh bại những nơi tập trung người nước ngoài chiến đấu bên phía Kiev.
Vào giữa tháng 3, bộ này báo cáo rằng trong Quân khu phía Bắc, 13.387 lính đánh thuê nước ngoài đã đến Ukrainạ để tham gia các trận chiến bên phía chế độ Kiev. Trong thời kỳ này, khoảng sáu nghìn chiến binh đã bị hủy diệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала