Nghị sĩ Nga kể ra ba bài học mà ông Pistorius không lĩnh hội được

© AP Photo / Markus SchreiberBộ trưởng Quốc phòng Đức Boris Pistorius
Bộ trưởng Quốc phòng Đức Boris Pistorius - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đại biểu Duma quốc gia Nga vùng Crưm, thiếu tướng dự bị Leonid Ivlev nói rằng Bộ trưởng Quốc phòng Đức Boris Pistorius, người mới tuyên bố cần chuẩn bị chiến tranh với Nga, đã không rút ra được ba bài học lịch sử.
Pistorius trước đó nói rằng nước này cần chuẩn bị cho cuộc chiến với Nga vào năm 2029.

“Pistorius đã chọn một năm tồi tệ, không may mắn. Và tất cả là do giới lãnh đạo Đức đã không lĩnh hội được những bài học lịch sử. Vào năm 2029 sẽ tròn 110 năm kể từ ày nước Đức thời hoàng đế (Kaiser) cuối cùng đầu hàng trong Chiến tranh thế giới thứ nhất. Cuộc cách mạng của những người bolshevik đã giật lấy danh hiệu cường quốc chiến thắng của nước Nga, danh hiệu mà Nga có được một cách xứng đáng. Đây là bài học đầu tiên mà Pistorius không lĩnh hội được”, - ông Ivlev nhận xét với Sputnik.

Ngoài ra, theo ông, vào năm 2029 những đứa trẻ của Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại vẫn còn sống, những người nhớ hết tất cả những nỗi kinh hoàng trong cuộc chiến chống lại nước Đức phát xít của nhân dân Liên Xô, cuộc chiến kết thúc bằng chiến thắng đánh bại hoàn toàn chế độ phát xít.
Tên lửa hành trình tầm xa Taurus - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Đức tuyên bố về việc cung cấp tên lửa Taurus cho LLVT Ukraina

“Chiến thắng này sẽ mãi mãi in sâu trong ký ức của người Nga. Đây là bài học thứ hai mà Pistorius không học được. Còn bài học thứ ba ông ta không lĩnh hội được là chủ nghĩa phát xít hiện đại với bất kỳ sắc thái dân tộc chủ nghĩa nào cũng sẽ bị người lính Nga và vũ khí Nga tiêu diệt mà không cần để ý đến Berlin, Paris hoặc Washington. Nước Nga sẵn sàng cho chiến thắng. Hãy đưa cho tôi sổ điểm của anh, Boris Pistorius, anh không đạt. Hãy đầu hàng ngay đi”, - nghị sĩ nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала