Kế hoạch tổ chức "Những ngày Moskva" tại Việt Nam

© Sputnik / Kirill Zykov / Chuyển đến kho ảnhSPIEF-2024. Hợp tác quốc tế liên khu vực: nền kinh tế của các cơ hội.
SPIEF-2024. Hợp tác quốc tế liên khu vực: nền kinh tế của các cơ hội. - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – "Những ngày Moskva" dự kiến sẽ được tổ chức tại Trung Quốc, Việt Nam và Uzbekistan, Bộ trưởng chính phủ Moskva, Vụ trưởng Vụ kinh tế đối ngoại và quan hệ quốc tế thủ đô Nga Sergei Cheremin nói với phóng viên bên lề Diễn đàn kinh tế quốc tế St. Petersburg SPIEF-2024.

“Chúng tôi đang tổ chức "Những ngày Moskva" ở Trung Quốc, một phần trong sự kiện đó đã diễn ra trong khuôn khổ EXPO Nga-Trung ở Cáp Nhĩ Tân và vào tháng 6 năm nay chúng sẽ được tổ chức tại Bắc Kinh. Chúng tôi sẽ tổ chức "Những ngày Moskva" ở Việt Nam và chúng tôi. đang lên kế hoạch tổ chức "Những ngày Moskva" ở Uzbekistan”, - Cheremin nói.

Ông Doãn Anh Thơ cũng đánh giá cao việc tổ chức Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Saint Petersburg lần thứ 27 - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2024
Multimedia
Phó Tổng kiểm toán nhà nước Việt Nam Doãn Anh Thơ đánh giá cao việc tổ chức SPIEF-2024
Ông bày tỏ hy vọng rằng "Những ngày Moskva" cũng sẽ được tổ chức tại Ulanbator (Mông Cổ), và đã được lên kế hoạch ở một số quốc gia khác - Bahrain và các nước châu Phi.
Diễn đàn kinh tế quốc tế St. Petersburg (SPIEF) diễn ra từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 6. RIA Novosti là đối tác thông tin của diễn đàn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала