- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Điên Kremlin: Hội nghị thượng đỉnh ở Thụy Sĩ chỉ lãng phí thời gian vô bổ

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga đánh giá hội nghị thượng đỉnh ở Thụy Sĩ về Ukraina là lãng phí thời gian vô bổ.

“Từ quan điểm kết quả, có lẽ, xét nội dung, tất nhiên đây là cuộc tụ tập vô bổ và nó sẽ trở thành trò tiêu khiển khá trống rỗng, chúng tôi tin chắc như vậy”, ông Peskov tuyên bố với các đại diện truyền thông Nga.

“Tất nhiên, chúng tôi sẽ chăm chú theo dõi điều này. Chúng ta hãy chờ đợi những công thức nào đó. Thoạt đầu chúng ta sẽ nghe còn sau đó sẽ hiểu, ông Peskov nói thêm.
Quang cảnh Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Kiev phơi bày số phận hội nghị thượng đỉnh ở Thụy Sĩ
Thụy Sĩ sẽ tổ chức một hội nghị về Ukraina vào ngày 15-16 tháng 6 ở địa điểm không xa thành phố Lucerne, trong khu nghỉ dưỡng Bürgenstock. Khoảng 80 nước đã xác nhận tham gia nhưng Nga sẽ không dự. Trước đó ông Vladimir Khokhlov Thư ký báo chí của Đại sứ quán Nga tại Bern thông báo với Sputnik rằng Thụy Sĩ chưa gửi lời mời Liên bang Nga tới hội nghị thượng đỉnh về Ukraina và Matxcơva dù sao chăng nữa cũng sẽ không tham gia. Ông nói thêm rằng ý tưởng về hội nghị hòa bình mà các nhà tổ chức ráo riết hô hào là không thể chấp nhận được đối với Liên bang Nga, vì chuyện ở đây nói về phương án kế tiếp để thúc đẩy một “công thức hòa bình” không khả thi, không tính đến quan tâm lợi ích của Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала