- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Ngoại giao Nga bình luận phản ứng của phương Tây trước phát ngôn của Putin về cung cấp vũ khí

© Sputnik / Alexey Maishev / Chuyển đến kho ảnhNgoại trưởng Nga S.Lavrov
Ngoại trưởng Nga S.Lavrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tín hiệu của Putin về khả năng chuyển giao vũ khí của Nga cho các nước khác trên thế giới được phương Tây nghe và hiểu; ở đó vẫn có những người biết cách phân tích chứ không chỉ làm leo thang căng thẳng, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết.

“Tôi tin chắc họ nghe, sẽ hiểu, ở đó vẫn có những người ở đó biết cách phân tích và không chỉ biết leo thang để làm hài lòng những cử tri cấp tiến trước khi diễn ra chiến dịch bầu cử tiếp theo. Tôi nghĩ họ sẽ hiểu, hay đúng hơn là tôi nghĩ họ hiểu và sẽ đưa ra kết luận”, ông Lavrov nói với nhà báo Pavel Zarubin, theo đoạn video được đăng trên kênh Telegram của nhà báo.

Ứng cử viên tổng thống Nga, đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin nói chuyện với phóng viên tại trụ sở chiến dịch tranh cử của ông - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Putin tiên đoán: Hoa Kỳ sẽ loại bỏ Zelensky
Bộ trưởng Ngoại giao Nga nói thêm đây là một phản ứng đối xứng - "nếu các ông trang bị vũ khí cho kẻ thù của chúng tôi, thì chúng tôi sẽ tự quyết định cách đáp trả các hành động thù địch"
Ngoài ra, ông Sergei Lavrov còn nói thêm lời của “các đồng nghiệp Pháp” việc không có giảng viên quân sự Pháp ở Ukraina là không đúng sự thật và ở Pháp người ta biết điều này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала