Cố vấn của Tổng thống Nicaragua: Nga đang giải phóng thế giới khỏi chủ nghĩa phát xít

© Sputnik / Aleksey Nikolskyi / Chuyển đến kho ảnh Laureano Ortega - Cố vấn Đầu tư của Tổng thống Nicaragua
 Laureano Ortega  - Cố vấn Đầu tư của Tổng thống Nicaragua - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nga hiện đang đấu tranh một lần nữa vì an ninh các dân tộc trên thế giới, giải phóng họ khỏi chủ nghĩa quốc xã và chủ nghĩa phát xít được Mỹ và các đồng minh NATO tài trợ và kiểm soát, Laureano Ortega, Cố vấn Đầu tư của Tổng thống Nicaragua nói với Sputnik trong cuộc phỏng vấn diễn ra bên lề Diễn đàn Kinh tế St. Petersburg.
“Nga thông qua các dự án trong lĩnh vực an ninh và quốc phòng, đặc biệt là với Nicaragua, thúc đẩy hòa bình, an ninh, ổn định và chúng tôi tự hào hợp tác với Nga trong lĩnh vực này, bởi vì Nga là quốc gia có tầm quan trọng lớn trong lịch sử và hiện tại .Vào thời điểm này, Tổng thống Putin tiếp tục đấu tranh vì an ninh của các dân tộc trên thế giới”, - ông Ortega nói.
Theo ông, “cuộc chiến vĩ đại chống lại chủ nghĩa phát xít ở Ukraina” có tác động toàn cầu - trên mặt trận này diễn ra cuộc đấu tranh vì hòa bình thế giới.
John Kirby  - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2024
Nhà Trắng đánh giá vai trò của Liên Xô trong chiến thắng trước chủ nghĩa phát xít
“(Nga) đang đấu tranh cho hòa bình thế giới, giải phóng tất cả chúng ta, như họ đã làm trước đây, khỏi chủ nghĩa quốc xã và chủ nghĩa phát xít, mà tất cả chúng ta đều biết là được tài trợ, tổ chức và kiểm soát bởi Hoa Kỳ và các đồng minh NATO. Vì vậy, chúng tôi đoàn kết và luôn đồng hành cùng Nga trong cuộc đấu tranh, đồng thời chúng tôi hy vọng và tin tưởng vào một chiến thắng vĩ đại”, - Ortega nói thêm.
Diễn đàn kinh tế quốc tế St. Petersburg (SPIEF) diễn ra từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 6. Sputnik là đối tác thông tin của diễn đàn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала