Agribank mở thêm điểm bán vàng

CC BY-SA 3.0 / Linhcandng / Agribank miền TrungTòa nhà văn phòng trung tâm Agribank.
Tòa nhà văn phòng trung tâm Agribank. - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Kể từ ngày 11/6, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) sẽ mở thêm các điểm bán vàng miếng SJC phục vụ khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM, nâng tổng số điểm bán lên 6 địa điểm.
Cụ thể, Agribank sẽ mở 2 điểm bán vàng miếng SJC mới tại Hà Nội, gồm: Trụ sở Agribank Chi nhánh Hà Tây (số 2 Vũ Trọng Khánh, Hà Đông) và Trụ sở Agribank Chi nhánh Cầu Giấy (số 99 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy).
Thời gian giao dịch từ 9h-11h và 13h30-16h các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ ngày nghỉ lễ).
Agribank đã có 4 điểm bán vàng tại Hà Nội và TP.HCM đang đi vào hoạt động. Ngân hàng này cũng thông báo sẽ mở thêm các điểm bán khác tại Hà Nội (Trụ sở Chi nhánh Long Biên) và TP.HCM (các Chi nhánh Nam Sài Gòn và Phú Nhuận) nhưng chưa công bố thời gian cụ thể.
Vàng trang sức được bày bán tại một cửa hàng kinh doanh vàng Bảo Tín Minh Châu. - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.06.2024
NHNN khẳng định "có đủ nguồn lực và quyết tâm" để bình ổn thị trường vàng
Agribank cũng lưu ý khách hàng, Ngân hàng Nhà nước khẳng định có đủ nguồn lực và quyết tâm để bình ổn thị trường, kiểm soát mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới ở mức phù hợp. Người dân cần rất thận trọng khi mua vàng, đồng thời đề cao cảnh giác, tránh bị tác động, lợi dụng bởi các đối tượng có dụng ý xấu.
Trước đó, Vietcombank cũng mở thêm điểm bán vàng miếng tại Hà Nội và TP.HCM, nâng tổng số lên 10 điểm - nhiều nhất trong các ngân hàng thương mại nhà nước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала