Công tố viên Hoa Kỳ tin chắc có thể chứng minh được tội lỗi của con trai ông Biden

© AP Photo / Mariam ZuhaibCon trai của Joe Biden Hunter Biden
Con trai của Joe Biden Hunter Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trong vụ án về vi phạm tàng trữ vũ khí chống lại con trai Tổng thống Mỹ là Hunter Biden, công tố viên tuyên bố với bồi thẩm đoàn rằng có thể chứng minh là Hunter có tội.
“Những bằng chứng mang tính cá nhân, khó chịu và khá choáng", kênh truyền hình CNN dẫn tuyên bố của công tố viên Leo Wise.
Theo lời công tố viên, những bằng chứng đó là “cần thiết”. “Bị cáo đã biết rằng anh ta sử dụng cocaine kết tinh trong thời gian bị buộc tội”, ông Wise nói thêm.
Việc xem xét vụ án kéo dài một tuần, tổng cộng nghe điều trần của hơn 10 nhân chứng. Các công tố viên đã triệu tập vợ cũ của Hunter Biden, cũng như vợ goá của người anh trai tên Beau, tức là chị dâu mà Hunter cũng có quan hệ tình cảm. Cung cấp lời khai tố cáo việc Hunter Biden nghiện ma túy, các nhân chứng cũng chỉ ra rằng vào tháng 9 và cuối tháng 10 năm 2018, anh này đã bị bắt gặp trong tình trạng đang chịu tác động của chất kích thích bất hợp pháp. Naomi, con gái của Hunter Biden, kể rằng vào mùa hè năm 2018, ba năm sau cái chết của chú Beau, lần đầu tiên cô nhìn thấy cha mình tỉnh táo khi ở trong trung tâm phục hồi chức năng. Tuy nhiên bản thân bị cáo cho đến nay vẫn từ chối khai cung trong phiên tòa.
Con trai của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, Hunter Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2024
Hunter Biden gửi ảnh cocaine cho bọn buôn ma túy
Trong khi đó các luật sư bào chữa cho rằng phiên tòa đã không chứng minh được rằng Hunter Biden đã sử dụng ma túy trong một tháng trước khi anh ta mua khẩu súng và trong hai tuần lễ khi anh ta sở hữu khẩu súng này, cho đến khi người vợ góa của anh trai anh ta ném khẩu súng vào thùng rác, vì lo sợ cho tính mạng của chính chị ta cũng như sự an toàn của Hunter Biden và những người xung quanh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала