Ca sĩ Chu Bin bị công an đưa về trụ sở

© Fotolia / Africa Studioma túy
ma túy  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2024
Đăng ký
Chu Đăng Thanh, tức ca sĩ Chu Bin nổi tiếng với bài hát "Hãy xem là giấc mơ", bị Công an quận 10 đưa về trụ sở tạm giữ để điều tra hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.
Theo nguồn tin từ cơ quan điều tra, nhóm của Chu Bin bị cảnh sát phát hiện có dấu hiệu sử dụng ma túy tại căn hộ chung cư ở quận 10, TP.HCM.

Ca sĩ Chu Bin bị tạm giữ

Ngày 6/6, thông tin từ Công an Quận 10, TP.HCM, cho hay, đơn vị đã tạm giữ Chu Đăng Thanh (ca sĩ Chu Bin, SN 1985, trú tại Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk) cùng một số người khác để điều tra hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.
Hai hôm trước, tức ngày 4/6, Công an Quận 10 kiểm tra một căn nhà trên địa bàn, phát hiện nhóm người đang tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có ca sĩ Chu Bin.
Hương Tràm - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.04.2024
Sự thật chuyện “ca sĩ Hương Tràm bí mật sang Mỹ sinh con”
Sau đó, lực lượng chức năng đưa tất cả những người này về trụ sở để điều tra. Qua mở rộng, cảnh sát còn triệu tập thêm một số người có liên quan để làm rõ vai trò.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Chu Bin là ai?

Ca sĩ Chu Bin có tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985, tại Buôn Mê Thuột.
Chi Bin bén duyên với nghệ thuật từ khi là học sinh lớp 12. Năm 2005, Chu Bin vào TP.HCM lập nghiệp ca hát và từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol nhưng chỉ đạt được vị trí top 30.
Đàm Vĩnh Hưng - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2024
Vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu lạ: Nhắc nhở về nhận thức chính trị
Nam ca sĩ đầu quân về một công ty âm nhạc, có thời gian ngắn lập nhóm song ca Bin - Ken.
Sau nhiều năm nỗ lực, nam ca sĩ ra mắt có một số bài hát tạo tiếng vang như “Hãy xem là giấc mơ”, “Giả vờ thương anh được không”, “Phố hoa lệ”, “Nơi em khác lạ”, “Xuân lộc vàng”, “Hãy tin anh lần nữa”, “Anh đã sai”…
Trước khi trở thành ca sĩ, Chu Bin từng là vận động viên đoạt huy chương bạc giải Taekwondo toàn quốc và là huấn luyện viên võ thuật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала