Elon Musk đe dọa Apple về vụ trí tuệ nhân tạo

© Patrick PleulNgười sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk
Người sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2024
Đăng ký
Doanh nhân tỷ phú người Mỹ Elon Musk trên mạng xã hội X đe dọa cấm sử dụng thiết bị Apple trong các công ty của ông vì ứng dụng trí tuệ nhân tạo Apple Intelligence công ty này vừa trình làng hôm thứ Hai.

“Tôi không muốn điều này. Hãy dừng phần mềm gián điệp đáng sợ này lại, nếu không tất cả các thiết bị Apple sẽ bị cấm sử dụng tại công ty của tôi”, - Musk viết để phản ứng lại bài đăng của người đứng đầu tập đoàn công nghệ Tim Cook, người nói rằng Apple Intelligence là “chương mới về trí tuệ nhân tạo”.

Trước đó hôm thứ Hai, OpenAI và Apple đã công bố hợp tác để tích hợp ChatGPT vào các ứng dụng của Apple. Đây là cách Apple tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo ChatGPT vào hệ điều hành iOS, iPadOS và macOS của mình. Công nghệ AI dành cho iPhone, iPad và Mac kết hợp sức mạnh của các mô hình sáng tạo với “bối cảnh cá nhân”. Theo bản phát hành, Apple Intelligence sẽ cho phép người dùng rút ngắn, chỉnh sửa và rà soát nhiều văn bản khác nhau.
Apple - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2024
Apple giới thiệu trí tuệ nhân tạo của riêng mình
Ngoài ra, chương trình AI mới có thể tạo bản ghi văn bản của các cuộc gọi điện thoại. Sử dụng công cụ Image Playground người dùng còn có thể tạo ra hình ảnh. Ngoài ra, quyền truy cập vào ChatGPT sẽ được tích hợp vào iOS 18, iPadOS 18 và macOS Sequoia.
OpenAI được biết đến với việc tạo ra chatbot ChatGPT, chatbot này nhanh chóng trở nên phổ biến sau khi ra mắt vào cuối tháng 11/2022, thu hút được một triệu người dùng đầu tiên sau chưa đầy một tuần. Một trong những người đồng sáng lập OpenAI vào năm 2015 là tỷ phú người Mỹ Elon Musk, người sau đó đã cắt đứt quan hệ với công ty khởi nghiệp này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала