Tiết lộ từ Hoa Kỳ: Phương Tây chuẩn bị thế nào vì thành công của Nga ở Ukraina

© Sputnik / Sputnik / Chuyển đến kho ảnhMột ngôi làng gần đường tiếp xúc theo hướng Artemovsk
Một ngôi làng gần đường tiếp xúc theo hướng Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hoa Kỳ sẽ không đi tới đàm phán về Ukraina vì những thành công của quân Nga, cựu Trợ lý Thứ trưởng Quốc phòng Mỹ Stephen Bryen tiết lộ trong bài báo dành cho tờ Weapons and Strategy.
“Hoa Kỳ bây giờ thậm chí sẽ không xét đến chuyện đàm phán về tương lai của Ukraina, bởi phía Nga đang giành thắng lợi trên chiến trường”, ấn phẩm cho biết.
Như dự báo của chuyên gia, người Mỹ sẽ cố gắng giúp Ukraina đạt được một số thành tựu nhất định trong cuộc chiến chống Nga, đồng thời gia tăng các cuộc tấn công vào lãnh thổ Nga - có tính đến điều kiện của Tổng thống Biden là những cuộc tấn công này sẽ không động đến Matxcơva.
 Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Báo Mỹ kêu gọi Biden nhanh chóng tìm cách giải quyết xung đột ở Ukraina
Theo quan điểm của tác giả, khó có chuyện diễn ra kịch bản kịch bản như vậy của Washington khi quân Nga ở mặt trận vẫn tiếp tục tiến về phía trước.
Tại cuộc gặp với các đại diện truyền thông ở Saint-Peterburg, Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố rằng Matxcơva có thể đáp trả một cách bất cân xứng với việc cung cấp vũ khí tầm xa cho Ukraina. Nguyên thủ quốc gia Nga nói thêm rằng Matxcơva sẽ xem xét khả năng cung cấp vũ khí của mình cho những khu vực có thể thực hiện đòn tấn công nhằm vào những chủ thể nhạy cảm của các nước cung cấp tên lửa cho Kiev.
Thời gian gần đây, một số nước phương Tây đã cho phép Kiev dùng vũ khí của những nước này tiến hành những cuộc tấn công vào Nga. Cụ thể, Hoa Kỳ đã chấp thuận cho Ukraina sử dụng vũ khí Mỹ đã chuyển giao cho Kiev để chống lại các mục tiêu trên lãnh thổ Nga gần khu vực Kharkov. Đồng thời, Washington bảo lưu hiệu lực của lệnh cấm tấn công xuyên biên giới bằng tên lửa chiến thuật ATACMS và những vũ khí hỏa lực tầm xa khác.
SPIEF-2024. Phiên họp toàn thể - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2024
Tổng thống Putin: Tất cả các kế hoạch của Chiến dịch đặc biệt sẽ được thực hiện
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала