- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

UAV Nga «Rusak» ngàn đô tiêu diệt xe bọc thép triệu đô của Mỹ

© AFP 2023 / Kim Jae-HwanXe bọc thép «Stryker» của Mỹ.
Xe bọc thép «Stryker» của Mỹ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Máy bay không người lái «Rusak» do công ty «Stratim» của Nga chế tạo đã tiêu diệt xe bọc thép chở quân Stryker do Mỹ sản xuất trong vùng chiến dịch quân sự đặc biệt, mà cỗ xe Mỹ có giá đắt gấp hàng nghìn lần so với chiếc UAV Nga, đại diện công ty sáng chế cho biết.
Mẫu UAV cảm tử kamikaze đã được trưng bày tại Triển lãm Helirussia-2024 diễn ra từ ngày 10 đến ngày 12 tháng 6 ở Matxcơva.

“Hiệu quả việc sử dụng máy bay không người lái của chúng tôi chứng tỏ qua tỷ lệ giữa giá thành của máy bay không người lái và giá thành thiết bị của đối phương mà UAV Nga phá hủy. Chẳng hạn, trong giao tranh ở khu vực chiến dịch đặc biệt, chiếc UAV «Rusak» của Nga có giá khoảng 1.000 USD đã phá hủy xe bọc thép «Stryker» của Mỹ, là phương tiện đắt tiền với giá hàng triệu USD”, đại diện cơ sở phát triển UAV nói với Sputnik.

Trực thăng không người lái Hunter nâng cấp, được thiết kế để chống lại droner không người lái trên biển, được trưng bày tại triển lãm ở Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2024
Giới thiệu trực thăng Hunter “sát thủ” phương tiện không người lái trên biển ở Moskva
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала