Ông Putin: Ngày Nước Nga được kỷ niệm với lòng tôn kính đất nước, di huấn và chiến thắng của tổ tiên

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2024
Đăng ký
Ngày Nước Nga cần được kỷ niệm như một biểu tượng về tính bất khả xâm phạm và trường tồn nhất quán của Nhà nước Liên bang Nga. Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tuyên bố điều này tại lễ trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động và giải thưởng Nhà nước năm 2023 cho những công dân xuất sắc nhất.
"Đây là ngày hội tôn vinh Tổ quốc của chúng ta…Chúng ta kỷ niệm ngày này với lòng tôn kính đối dành cho đất nước chúng ta, với lịch sử hàng bao thế kỷ của đất nước, với những di huấn, thành tựu và chiến thắng của tổ tiên chúng ta", Tổng thống nêu định tính của Ngày Nước Nga.

“Vinh quang và sức mạnh hào hùng của xứ Rus' cổ xưa đã phát triển và được củng cố qua những thời đại kỳ vĩ nhất của vương quốc Moskovsky, Đế chế Nga và Liên bang Xô-viết…Và tất cả những giai đoạn này là một tổng thể gắn liền không tách rời với nước Nga hiện đại, vì thế tôi cho rằng việc kỷ niệm Ngày Nước Nga là cần thiết và đúng đắn về mặt lịch sử, như một biểu tượng cho sự tiếp nối con đường ngàn năm của Tổ quốc chúng ta", Tổng thống Putin lưu ý.

Người Nga hôm nay đoàn kết bền chặt bởi lòng yêu nước và trách nhiệm với vận mệnh Tổ quốc

“Tôi cho rằng việc kỷ niệm Ngày Nước Nga là cần thiết và đúng đắn về mặt lịch sử, như một biểu tượng cho sự tiếp nối con đường ngàn năm của Tổ quốc chúng ta. Nhà nước Nga đã trải qua nhiều thời kỳ phức tạp, thậm chí có những thời kỳ bi thảm, nhưng nhân dân ta đã luôn vượt lên mọi khó khăn, trở ngại và nghịch cảnh, tạo dựng và nâng tầm vĩ đại của Tổ quốc. Hôm nay, trong thời điểm không giản đơn của đất nước, chúng ta một lần nữa đoàn kết lại bởi lòng yêu nước và trách nhiệm đối với vận mệnh của Tổ quốc. Những tình cảm này gần gũi và quý báu với mỗi người trong chúng ta; là chỗ dựa đáng tin cậy cho các thành viên tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt”, ông Putin tuyên bố.
Cả nước Nga đang hỗ trợ các anh hùng của chiến dịch đặc biệt, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố tại nghi lễ trao giải thưởng Nhà nước trong Điện Kremlin hôm thứ Tư.
SPIEF-2024. Phiên họp toàn thể - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2024
Tổng thống Putin: Tất cả các kế hoạch của Chiến dịch đặc biệt sẽ được thực hiện

Cùng nhau, tiếp nguồn cảm hứng từ tấm gương các anh hùng, chúng ta sẽ giải quyết những nhiệm vụ đặt ra trước Liên bang Nga

“Việc giải quyết những nhiệm vụ quy mô lớn đang đặt ra trước đất nước chúng ta chỉ có thể khi tất cả đoàn kết cùng nhau, đồng lòng chung sức. Và ở đây điển hình cá nhân của những con người tài năng, thông minh, thành công, sẵn sàng tận hiến trong khả năng của mình vì lợi ích chung đang đóng vai trò rất to lớn", nguyên thủ quốc gia Nga tin chắc như vậy.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала