“Gây hại cho người khác”. Truyền thông đưa tin về hiểm dọa bất ngờ trong hàng ngũ LLVT Ukraina

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhTù binh chiến tranh Ukraina ở hướng Zaporozhye trong khu vực hoạt động quân sự đặc biệt
Tù binh chiến tranh Ukraina ở hướng Zaporozhye trong khu vực hoạt động quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Những người lính Ukraina bị chấn thương tâm lý gây ra mối đe dọa cho những người khác trong hàng ngũ Lực lượng Vũ trang Ukraina, Sky News đưa tin.

“Chúng tôi có thể mất đi một quân nhân. Anh ta sẽ gặp vấn đề và anh ta có thể gây hại không chỉ cho bản thân mà còn cho những người khác", - nhà báo dẫn lời một binh sĩ Ukraina.

Như người quan sát đã chỉ ra, chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương đã được xác định ở hàng nghìn quân nhân Ukraina và chỉ những người có dấu hiệu nghiêm trọng nhất mới được gửi đi điều trị đầy đủ căn bệnh này. Nữ nhà báo nhấn mạnh rằng những bệnh binh khác bị đưa trở lại mặt trận.
Vũ công thoát y - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Vũ nam thoát y người Mỹ đến chiến đấu cho quân đội Ukraina
Cuối tháng 5, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Andrei Belousov cho biết Ukraina đã mất hơn 35 nghìn lính và hơn 2,7 nghìn vũ khí trong tháng 5 năm nay. Ông cũng lưu ý rằng các nước phương Tây, bằng cách cung cấp vũ khí cho Kiev, chuyển dữ liệu tình báo và huấn luyện binh sĩ Ukraina, khiến xung đột vũ trang leo thang và kéo dài ở nước này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала