Обстрел зданий в палестинском городе Газа - Sputnik Việt Nam, 1920
Căng thẳng xung đột Palestine-Israel
Sáng ngày 7 tháng 10 năm 2023, Israel hứng chịu một cuộc tấn công tên lửa chưa từng có từ Dải Gaza.

Israel áp dụng «tạm dừng chiến thuật» hàng ngày trong hoạt động chiến sự ở miền nam Gaza

© AP Photo / Ohad ZwigenbergQuân nhân Israel
Quân nhân Israel - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) tuyên bố áp dụng chế độ “tạm dừng chiến thuật” hàng ngày vì mục đích nhân đạo trong hoạt động chiến sự ở Dải Gaza tại khu vực có con đường dẫn từ Trạm kiểm soát «Kerem Shalom» đến đường Salah al-Din và «xa hơn nữa về phía bắc» từ 8 giờ đến 19 giờ.

“Trong khuôn khổ những nỗ lực không ngừng của Lực lượng Phòng vệ Israel và Văn phòng Điều phối của Chính phủ Israel tại Lãnh thổ Palestine (COGAT) nhằm gia tăng khối lượng hỗ trợ nhân đạo đưa vào Dải Gaza và sau những cuộc thảo luận bổ sung với Liên Hợp Quốc cùng các tổ chức quốc tế, bắt đầu từ ngày hôm qua (thứ Bảy), từ 08:00 đến 19:00 hàng ngày sẽ có tạm dừng chiến thuật trong các hoạt động chiến sự vì mục đích nhân đạo dọc con đường dẫn từ Trạm kiểm soát «Kerem Shalom» đến Salah al -Din Road và xa hơn nữa về phía bắc. Chế độ này áp dụng cho đến khi có thông báo mới", - đại diện quân đội Israel cho biết trên kênh Telegram.

Người Palestine chờ đợi viện trợ nhân đạo trên bờ biển ở thành phố Gaza - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2024
Căng thẳng xung đột Palestine-Israel
30 người thiệt mạng do Israel không kích ở Gaza 24 giờ qua
Vào ngày 7 tháng 10 năm 2023, Israel hứng chịu cuộc tấn công tên lửa chưa từng có từ Dải Gaza. Sau đó, các chiến binh của phong trào Hamas Palestine đã xâm nhập vào các khu vực biên giới, nổ súng vào quân đội và dân thường, đồng thời bắt hơn 200 con tin. Theo số liệu từ chính quyền, khoảng 1,2 nghìn người đã chết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала