- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

“Tất cả đều biết là đã hết”: Ý kiến bất ngờ ở Đức với hội nghị về Ukraina

© AP Photo / Natacha PisarenkoThủ tướng Ý Mario Draghi, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, Thủ tướng Đức Olaf Scholz và Volodymyr Zelensky trong cuộc gặp ở Kiev
Thủ tướng Ý Mario Draghi, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, Thủ tướng Đức Olaf Scholz và Volodymyr Zelensky trong cuộc gặp ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Những người tham gia hội nghị thượng đỉnh về Ukraina ở Thụy Sĩ đều biết rằng mọi chuyện đã kết thúc, doanh nhân Kim Dotcom và là cựu chủ sở hữu dịch vụ chia sẻ quốc tế lớn nhất Megaupload nhận xét trên mạng xã hội X.

Ông viết: “Hội nghị hòa bình ở Thụy Sĩ làm tôi nhớ đến dàn nhạc trên con tàu Titanic. Tất cả đều biết mọi chuyện đã kết thúc, nhưng họ thậm chí không cố gắng leo lên xuồng cứu sinh”.

Hôm Chủ nhật, được biết Thủ tướng Đức Olaf Scholz đã rời hội nghị về Ukraina ở Thụy Sĩ trước thời hạn. Trước đó, Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris cũng làm điều tương tự.
Hình ảnh chung của các đại biểu tham dự hội nghị thượng đỉnh về Ukraine ở Thụy Sĩ - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Loạt nước không ký thông cáo chung tổng kết hội nghị về Ukraina
Thụy Sĩ tổ chức hội nghị về Ukraina vào những ngày 15-16 tháng 6 ở địa điểm gần thành phố Lucerne, trong khu nghỉ mát Bürgenstock.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала