Nhà Trắng bình luận về chuyến thăm Triều Tiên của ông Putin

© Sputnik / Ekaterina ChesnokovaQuang cảnh Nhà Trắng ở Washington DC
Quang cảnh Nhà Trắng ở Washington DC - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.06.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Việc phát triển sâu hơn mối quan hệ giữa Liên bang Nga và CHDCND Triều Tiên chắc chắn sẽ khiến tất cả mọi người lo ngại, người phát ngôn Nhà Trắng Karine Jean-Pierre tuyên bố.

“Việc phát triển sâu sắc hơn quan hệ hợp tác giữa Liên bang Nga và CHDCND Triều Tiên là một xu hướng chắc chắn sẽ gây lo ngại cho tất cả những ai quan tâm đến việc duy trì hòa bình và ổn định trên Bán đảo Triều Tiên, duy trì cơ chế không phổ biến vũ khí hạt nhân toàn cầu theo các nghị quyết của Liên hợp quốc và ủng hộ nhân dân Ukraina, những người đang bảo vệ tự do và độc lập của mình”, - bà Jean-Pierre nói trong cuộc họp báo khi được yêu cầu bình luận về chuyến thăm của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới CHDCND Triều Tiên.

Như bà tuyên bố, Hoa Kỳ từ lâu đã “cảnh báo về điều này”.
Cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.06.2024
Tổng thống Putin đã tới Triều Tiên trong chuyến thăm cấp Nhà nước
Tổng thống Vladimir Putin đến Yakutsk hôm thứ Ba. Sau đó, Tổng thống Nga sẽ tới CHDCND Triều Tiên, nơi ông Putin tiến hành chuyến thăm hữu nghị cấp Nhà nước vào hai ngày 18-19 tháng 6.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала