Ông Putin tới Quảng trường Kim Nhật Thành ở Bình Nhưỡng

© POOL / Chuyển đến kho ảnhChuyến thăm hữu nghị cấp nhà nước của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin tới CHDCND Triều Tiên
Chuyến thăm hữu nghị cấp nhà nước của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin tới CHDCND Triều Tiên - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.06.2024
Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đến Quảng trường Kim Nhật Thành ở Bình Nhưỡng, nơi sẽ diễn ra lễ đón trọng thể của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, phóng viên Sputnik đưa tin.
Sau lễ đón và chụp ảnh chung, cuộc hội đàm Nga - Triều Tiên sẽ diễn ra tại Cung điện Cẩm Tú Sơn (Kumsusan).
Như Trợ lý Tổng thống Nga Yury Ushakov cho biết, hai vị Putin và Kim Jong-un sẽ thảo luận về chương trình nghị sự quốc tế và vạch ra phương hướng để khôi phục mối quan hệ nhân đạo bị gián đoạn do đại dịch. Ngoài ra, các chính trị gia sẽ đề cập đến các vấn đề an ninh, hợp tác về kinh tế, năng lượng, giao thông và nông nghiệp.
Trong chương trình chuyến thăm còn có buổi hòa nhạc chào mừng Tổng thống Putin, tiệc chiêu đãi cấp nhà nước và lễ đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm Giải phóng tôn vinh các chiến sĩ Hồng quân đã giải phóng đất nước Triều Tiên trong Chiến tranh Thế giới thứ hai.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала