- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Không ai được biết". Nhà báo phương Tây nêu ra các điều khoản thỏa thuận ngừng bắn ở Ukraina

© Sputnik / Konstantin Mihalchevskiy / Chuyển đến kho ảnhHoạt động của các đơn vị tác chiến điện tử theo hướng Zaporozhye
Hoạt động của các đơn vị tác chiến điện tử theo hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Chìa khóa thành công của các cuộc đàm phán hòa bình ở Ukraina nằm ở việc duy trì bí mật tuyệt đối, tờ báo Lidovky của Séc viết.

“Cá nhân tôi cho rằng một thỏa thuận ngừng bắn (và sau đó, có lẽ là hòa bình) sẽ đến khi vũ khí ở mặt trận chấm dứt. Ngay cả khi đây là kết quả của sự mệt mỏi và kiệt sức, thì lệnh ngừng bắn sẽ được thực hiện trước bởi các cuộc tham vấn ngoại giao cấp thấp. Nhưng điều kiện tiên quyết để thành công là bí mật của các cuộc đàm phán. Chẳng hạn, nếu tôi phát hiện ra bất cứ điều gì về điều này thì thật là tệ”, - tác giả bài báo nói.

Biên giới giữa Nga và Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Giáo sư Mỹ: Ukraina nên ngay lập tức bắt đầu đàm phán với Nga về các điều kiện của Putin
Theo nhà báo, hội nghị thượng đỉnh Thụy Sĩ về Ukraina vào tuần trước đã không đưa các cuộc đàm phán hòa bình đến gần hơn nữa, vì nó không trở thành “nền tảng cho các cuộc thảo luận thẳng thắn, cho các ý tưởng thực tế và ngoại giao”, và bên cạnh đó, Nga không nằm trong số những nước tham gia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала