Việt Nam coi Nga là một trong những ưu tiên trong chính sách đối ngoại

© Ảnh : Nhan Hữu Sáng - TTXVNChủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng thống LB Nga Vladimir Putin
Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng thống LB Nga Vladimir Putin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Tại hội đàm, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định quan hệ hữu nghị với Nga là một trong những ưu tiên trong chính sách đối ngoại của Việt Nam.
Việt Nam luôn ghi nhớ sự giúp đỡ của Nga trong cuộc chiến giành độc lập của Việt Nam, cũng như coi trọng việc phát triển quan hệ đối tác chiến lược với Nga.

"Nhân dân Việt Nam luôn ghi nhớ và biết ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ mà nhân dân Liên bang Nga đã dành cho Việt Nam trong quá trình đấu tranh giành độc lập của dân tộc", Chủ tịch nước Tô Lâm nói.

Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh Việt Nam thực hiện chính sách đối ngoại độc lập, hòa bình, có chính sách đối ngoại đa dạng và đa phương, nhưng vẫn luôn xem Nga là người bạn truyền thống quan trọng. Quan hệ hữu nghị với Nga là một trong những ưu tiên trong chính sách đối ngoại của Việt Nam.
Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng thống LB Nga Vladimir Putin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2024
Chủ tịch nước Tô Lâm ghi nhận vị thế của Nga trên trường quốc tế
Chủ tịch nước bày tỏ mong muốn thảo luận về các lĩnh vực và chủ đề chính liên quan đến việc tăng cường quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Nga và Việt Nam vì lợi ích của cả hai quốc gia, vì hòa bình và phát triển trong khu vực và trên thế giới trong khuôn khổ các cuộc đàm phán hôm nay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала