Điện Kremlin nói về phản ứng của phương Tây trước chuyến thăm Triều Tiên và Việt Nam của ông Putin

© Sputnik / Vladimir Vyatkin / Chuyển đến kho ảnhĐiện Kremlin, Matxcơva, LB Nga
Điện Kremlin, Matxcơva, LB Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Phản ứng của phương Tây trước chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới CHDCND Triều Tiên và CHXHCN Việt Nam là có thể dự đoán được; bất kỳ hoạt động chính sách đối ngoại nào của Nga đều bị phương Tây coi là thù địch, thư ký báo chí của nhà lãnh đạo Nga, ông Dmitry Peskov nói.

“Một mặt, phản ứng của phương Tây khá dễ đoán trước ... Bởi vì bất kỳ hoạt động chính sách đối ngoại nào của Nga, ngay cả khi nó tập trung ở các khu vực tiếp giáp với đất nước chúng tôi, đều bị coi là thù địch và có lẽ là như vậy, được nhìn nhận qua lăng kính khát vọng chính của phương Tây nhằm trấn áp Nga và mọi hoạt động của Nga", - ông Peskov nói với phóng viên.

Ông Putin nói trong cuộc gặp các cựu sinh viên tốt nghiệp Liên Xô và các trường đại học Nga cùng với đồng nghiệp Việt Nam Tô Lâm tại Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.06.2024
Chuyên gia Trung Quốc: Nỗ lực cô lập Nga của Mỹ bất thành

Chuyến thăm Triều Tiên và Việt Nam của Tổng thống Putin là hiệu quả

“Chương trình nghị sự rất bận rộn và hiệu quả. Các chuyến thăm CHDCND Triều Tiên và Việt Nam rất hiệu quả”, - Thư ký báo chí của tổng thống nói với báo giới.

Các cuộc đàm phán với Việt Nam có tính chất thực chất

“Các cuộc đàm phán chỉ mang tính chất thực chất, cụ thể, đã thảo luận các chủ đề cụ thể. Bây giờ trước mắt là công việc ở cấp độ chuyên gia, doanh nghiệp để thực hiện các thỏa thuận này”, - ông Peskov nói với phóng viên.

Điện Kremlin đánh giá chuyến thăm Triều Tiên và Việt Nam của Tổng thống Putin

Peskov thông báo Tổng thống Nga đã trở lại Liên bang Nga vào sáng thứ Sáu sau chuyến thăm Việt Nam.
“Chương trình nghị sự rất bận rộn và hiệu quả. Các chuyến công du đến CHDCND Triều Tiên và Việt Nam rất hiệu quả”, -Thư ký báo chí của tổng thống Nga nói với phóng viên .
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm (phải) chụp ảnh chung tại Phủ Chủ tịch, Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2024
11 văn kiện được ký kết nhân chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Putin

Điện Kremlin không nghi ngờ về việc Mỹ sẽ gây áp lực lên tất cả đối tác của Liên bang Nga

“Chúng tôi không nghi ngờ gì về việc Hoa Kỳ sẽ gây áp lực lên tất cả các đối tác của chúng tôi. Nhưng sự hợp tác mà chúng tôi đưa ra hoàn toàn không có bất kỳ sự đối đầu nào trong quan hệ với các nước thứ ba, nó mang lại lợi ích chung và tất nhiên, đáp ứng lợi ích của các đối tác của chúng tôi", - ông Peskov nói với phóng viên khi được hỏi liệu Mỹ có thể bắt đầu gây áp lực với Việt Nam sau chuyến thăm của ông Putin hay không.
Vào ngày 18-20 tháng 6, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có chuyến thăm cấp nhà nước tới CHDCND Triều Tiên và CHXHCN Việt Nam.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала