- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ông Putin: Hậu duệ những người chiến thắng chủ nghĩa phát-xít đang chiến đấu với bọn phát-xít mới

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Vladimir Putin gặp lãnh đạo Bộ Ngoại giao Nga
Tổng thống Vladimir Putin gặp lãnh đạo Bộ Ngoại giao Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nhờ sự dũng cảm và kiên cường của những người lính Xô-viết đã mở ra con đường giải phóng châu Âu khỏi chủ nghĩa phát-xít, và hôm nay cháu chắt của họ đang chiến đấu với chủ nghĩa phát-xít mới một cách đầy phẩm giá, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố trong cuộc gặp các học viên tốt nghiệp các trường đại học quân sự.

“Nhờ sự dũng cảm và kiên cường của các chiến sĩ và chỉ huy của chúng ta, đã mở ra con đường giải phóng châu Âu khỏi chủ nghĩa phát-xít, thực hiện bước đi quyết định tới chiến thắng vĩ đại. Hôm nay cháu chắt của các anh hùng dân tộc trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại đang chiến đấu một cách đầy phẩm giá bảo tồn và tiếp nối truyền thống vinh quang quân sự của quê hương”, ông Putin nói.

Ông nói thêm rằng hậu duệ của các anh hùng sẽ bảo vệ vững chắc chủ quyền và an ninh của đất nước, bảo vệ đất đai và các công dân Nga ở Donbass và Novorossiya khỏi hoạ phát-xít mới.
Bộ trưởng Quốc phòng Andrei Belousov - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ trưởng Quốc phòng Nga: Quân Nga chiếm thế chủ động trên toàn mặt trận

Hỗ trợ các quân nhân

"Trong hội trường này có những sĩ quan sẽ tiếp tục phục vụ trong hàng ngũ Tổng cục An ninh Liên bang Nga, Bộ Nội vụ, Quân Cận vệ Nga, Bộ Tình trạng khẩn cấp, Cơ quan Bảo vệ Liên bang Nga, Ủy ban Điều tra, Văn phòng Công tố. Các bạn sẽ phải qiải quyết hàng loạt nhiệm vụ quan trọng và đầy trách nhiệm. Trước hết là bảo vệ các quyền và tự do của công dân Nga, đấu tranh chống tội phạm, chống tham nhũng, chống khủng bố và chủ nghĩa cực đoan. Ưu tiên hàng đầu vẫn là dành hỗ trợ tích cực cho các quân nhân của chúng ta trong tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt”, ông Putin nói.

Ông nói thêm rằng, trước hết, điều này liên quan đến việc đảm bảo luật pháp và trật tự, tính hợp pháp và cuộc sống hòa bình của người dân ở các vùng giải phóng, trong việc điều tra «tội ác của những đối tượng phát-xít mới và lực lượng thanh trừng, những kẻ phải trả lời về sự tàn bạo của chúng, về tội ác chống dân thường, về những cuộc tấn công khủng bố, pháo kích vào các đô thị và làng quê của chúng ta».
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала