Đánh giá ở Đức về sức mạnh khủng khiếp của bom Nga

© Sputnik / Sputnik  / Chuyển đến kho ảnhBom
Bom - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bom hàng không nổ mạnh FAB-3000 M54 của Nga với mô-đun điều chỉnh và lập kế hoạch đa năng (UMPC) có khả năng gây tổn hại nghiêm trọng cho chủ thể của đối phương. Ấn phẩm Focus của Đức viết về điều này.
Trong bài viết nêu rõ "sức công phá khủng khiếp của quả bom có ​​thể phá hủy địa bàn rộng lớn và gây thiệt hại nghiêm trọng về cấu trúc".
Theo tác giả tài liệu, FAB-3000 là một trong những loại bom nặng nhất được sử dụng trong các cuộc xung đột hiện đại. Quả bom chứa 1,2 tấn thuốc nổ. FAB-3000 được trang bị UMPC, biến bom rơi tự do thành loại đạn có dẫn đường chính xác, bào báo cho biết.
Chuẩn bị cho chuyến bay của máy bay Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga tại sân bay ở hướng Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2024
Tiết lộ tính năng của bom FAB-3000 mới của Nga
Ngày 21 tháng 6, nhà báo Ireland Chey Bowes đánh giá, việc quân Nga sử dụng bom trên không FAB-3000 trong vùng chiến dịch đặc biệt là tin rất xấu đối với Lực lượng vũ trang Ukraina.
Bom hàng không FAB-3000 có thể trở thành vũ khí của “Ngày Tận thế” trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina, chuyên gia Trung Quốc Thiệu Vĩnh Linh nhận xét. Đồng thời, tờ Forbes đánh giá rằng quân Nga dùng quả bom “có sức công phá khủng khiếp” để giáng đòn vào các cứ điểm của Lực lượng vũ trang Ukraina và cảnh báo về mối đe dọa đối với máy bay tác chiến mang bom.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала