Ông Phạm Thế Anh đang ở đâu?

© Fotolia / VILeviBệnh viện
Bệnh viện - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2024
Đăng ký
Ông Phạm Thế Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, được xác định đã không lên cơ quan làm việc và mất liên lạc 4 ngày qua.
Trước đó, lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt giữ nhiều đối tượng trong đường dây đánh bạc cá độ bóng đá qua mạng mùa EURO 2024 trong đó có một người trùng tên và năm sinh với ông Phạm Thế Anh (SN 1979).

Phó Giám đốc Trung tâm y tế ở Quảng Bình “mất tích” bí ẩn?

Ngày 24/6, ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) xác nhận việc cấp dưới là ông Phạm Thế Anh là Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bố Trạch “đã không lên cơ quan làm việc và mất liên lạc 4 ngày qua”.
Lãnh đạo cơ quan nơi ông Phạm Thế Anh công tác đã cố gắng gọi điện liên hệ với Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bố Trạch nhưng không được.
Hổ Sumatra - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2024
Hổ tự nhiên có xuất hiện ở Quảng Bình hay không?
Điểm trùng hợp là trước đó vài ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ nhiều đối tượng liên quan đến một vụ án đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet trên địa bàn, trong số này có một người tên Phạm Thế Anh (sinh năm 1979).
“Một trong số người bị bắt trùng tên, năm sinh với ông Phạm Thế Anh nhưng phía trung tâm vẫn chưa nhận được bất cứ thông báo nào từ cơ quan chức năng”, theo báo Lao Động dẫn lời Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bố Trạch Nguyễn Quốc Tuấn.
Trước đó, liên quan đường dây cá độ bóng đá mùa EURO 2024 qua mạng với số tiền giao dịch hơn 10 tỷ đồng, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Quảng Bình) đã phối hợp với Công an huyện Bố Trạch và các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh, phá thành công chuyên án.
Công an cho biết đã bắt giữ 6 đối tượng gồm Nguyễn Xuân Hùng (SN 1991), Nguyễn Văn Thưởng (SN 1979); Nguyễn Văn Hợp (SN 1975); Phạm Thế Anh (SN 1979 – người trùng tên với Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bố Trạch); Nguyễn Văn Thông (SN 1978) và Nguyễn Văn Trinh (SN 1983) - cùng trú tại huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
Bình Định: Cửa biển Tam Quan bị bồi lấp khiến tàu thuyền liên tục gặp sự cố - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.05.2024
4 tàu cá Việt Nam gặp nạn trên biển, 11 người mất tích
Kết quả điều tra ban đầu thể hiện, vào tháng 6/2024, Nguyễn Xuân Hùng đã quản lý, sử dụng 1 tài khoản đánh bạc cấp Master ký hiệu J13E11, để hoạt động đánh bạc trong kỳ EURO 2024.
Đối tượng Hùng đã sử dụng điện thoại thông minh có kết nối mạng internet, đăng nhập vào tài khoản đánh bạc thông qua các website của nhà cái, chia tài khoản để sử dụng đánh bạc và giao cho các đối tượng khác để sử dụng đánh bạc. Tổng số tiền giao dịch đánh bạc qua tài khoản hơn 10 tỷ đồng.
Đến ngày 21/6, cơ quan chức năng đã triệu tập làm việc đối với 20 đối tượng, thi hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của 2 đối tượng Nguyễn Xuân Hùng và Nguyễn Văn Thưởng.
Tại đây, lực lượng chức năng đã thu giữ 15 điện thoại di động, máy vi tính, các tài liệu có liên quan hoạt động đánh bạc và 70 triệu đồng.
Hiện, vụ án đang được tiếp tục đấu tranh mở rộng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала