Số nạn nhân vụ tấn công khủng bố ở Dagestan tăng lên 46

© Ủy ban chống khủng bố quốc gia / Chuyển đến kho ảnhCác cuộc tấn công vũ trang vào các nhà thờ và giáo đường Do Thái đã được thực hiện ở Dagestan
Các cuộc tấn công vũ trang vào các nhà thờ và giáo đường Do Thái đã được thực hiện ở Dagestan - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Người đứng đầu Bộ Y tế khu vực bà Tatyana Belyaeva cho biết số nạn nhân của các vụ tấn công khủng bố ở Derbent và Makhachkala tăng lên 46 người.

Bà Belyaeva cho biết trong một video trên kênh Telegram: “Do vụ tấn công khủng bố xảy ra ngày hôm qua tại nước cộng hòa ở Makhachkala và Derbent, 46 người bị thương, bao gồm cả dân thường và nhân viên thực thi pháp luật”.

Đã xảy ra hành động tấn công vũ trang vào nhà thờ và giáo đường Do Thái ở Dagestan - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2024
Uỷ ban Điều tra Nga: Tiêu diệt 5 phiến quân tham gia vụ tấn công khủng bố ở Dagestan

“Tất cả các dịch vụ chăm sóc y tế cần thiết đều được cung cấp cho các bệnh nhân nhập viện tại các cơ sở y tế nước cộng hòa và tại Bệnh viện Trung tâm của thành phố Derbent. Tình trạng của 7 người bị thương được đánh giá là nghiêm trọng”, - bà Belyaeva nói.

Số người chết trong vụ tấn công khủng bố ở Dagestan tăng lên 20

“Thật không may, 20 người chết, trong số đó có cả các nhân viên thực thi pháp luật và dân thường”, - bà Belyaeva nói trong một video trên kênh Telegram của bộ y tế.

Vào Chủ nhật, tại Derbent và Makhachkala, các chiến binh có vũ trang tấn công hai nhà thờ Chính thống giáo, hai giáo đường Do Thái và một đồn cảnh sát giao thông; Theo dữ liệu mới nhất, 15 nhân viên thực thi pháp luật, cũng như 4 thường dân, trong đó có một linh mục Chính thống, trở thành nạn nhân của các vụ tấn công. Trong khu vực, các ngày 24, 25 và 26 tháng 6 được tuyên bố là ngày để tang. Lực lượng an ninh tiêu diệt 5 phiến quân liên quan đến các vụ tấn công khủng bố này, danh tính của chúng đã được xác định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала