Uỷ ban Điều tra Nga: Tiêu diệt 5 phiến quân tham gia vụ tấn công khủng bố ở Dagestan

© Sputnik / Ủy ban Quốc gia chống khủng bố / Chuyển đến kho ảnhĐã xảy ra hành động tấn công vũ trang vào nhà thờ và giáo đường Do Thái ở Dagestan
Đã xảy ra hành động tấn công vũ trang vào nhà thờ và giáo đường Do Thái ở Dagestan - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - 5 phiến quân liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở Dagestan đã bị tiêu diệt, đã xác minh danh tính của các phần tử này, theo thông báo trên kênh Telegram của Ủy ban Điều tra Liên bang Nga.
“Trong quá trình trấn áp hành động tội phạm, đã tiêu diệt 5 đối tượng liên quan đến việc thực hiện tội ác. Đã xác định nhân thân của chúng”, thông báo cho biết.
Như đại diện Ủy ban Quốc gia chống khủng bố nói với Sputnik, hôm Chủ nhật, tại Derbent và Makhachkala, các phiến quân có vũ trang đã tấn công hai nhà thờ Chính thống giáo, một giáo đường Do Thái và một đồn cảnh sát giao thông. Chính quyền Nga đã khởi tố các vụ án hình sự về tấn công khủng bố.
Dagestan - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2024
Ít nhất 6 phiến quân bị tiêu diệt ở Dagestan
Ủy ban Quốc gia chống khủng bố cho biết đã vô hiệu hóa 5 phiến quân: 2 tên ở Derbent và 3 tên ở Makhachkala. Ông Sergei Melikov đứng đầu Dagestan tuyên bố tiêu diệt 6 tên cướp. Theo lời ông Melikov, hoạt động truy tìm và điều tra trong khu vực vẫn tiếp tục cho đến khi xác định được toàn bộ những đối tượng là thành viên “hạt nhân ngầm” của bọn khủng bố.

Về thương vong do khủng bố

“Theo dữ liệu sơ bộ, có 15 nhân viên thực thi pháp luật thiệt mạng, cùng với 4 thường dân, trong đó có 1 vị linh mục Chính thống giáo”, thông cáo cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала