Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tàu chiến Hạm đội Thái Bình Dương tập trận bắn pháo và tên lửa

Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trong khuôn khổ cuộc tập trận liên hợp, tàu chiến của Hạm đội Thái Bình Dương đã bắn pháo hạm và tên lửa phòng không ở Biển Okhotsk và Biển Nhật Bản, bộ phận hỗ trợ thông tin của Hạm đội Thái Bình Dương cho biết.

“Tàu chiến của Hạm đội Thái Bình Dương đã tiến hành bắn pháo vào các mục tiêu trên không và trên biển trong khuôn khổ cuộc tập trận liên hợp của các nhóm quân Hạm đội Thái Bình Dương ở Biển Okhotsk và Biển Nhật Bản”, - bản tin nêu rõ.

Được biết nhiệm vụ trinh sát được giao cho trực thăng trên tàu Ka-27PS. Các thủy thủ thực hành việc ngụy trang tàu bằng màn khói để tránh bị xuồng không người lái đóng giả quân địch phát hiện.
“Ở giai đoạn thứ hai các nhóm hải quân tham gia chên đấu trên biển với tàu địch giả định, tiến hành bắn pháo vào các mục tiêu trên biển và trên không, sử dụng hệ thống tên lửa phòng không tự vệ để tiêu diệt vũ khí tấn công trên không”, - bộ phận truyền thông nói thêm.
Lực lượng Hạm đội Thái Bình Dương Nga ở Kamchatka bắt đầu thực hành nhiệm vụ thực tế - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.06.2024
Multimedia
Lực lượng Hạm đội Thái Bình Dương Nga ở Kamchatka bắt đầu thực hành nhiệm vụ thực tế
Cuộc tập trận chiến thuật liên hợp của các nhóm quân thuộc Hạm đội Thái Bình Dương diễn ra ngày 18-28 tháng 6 tại các khu vực Thái Bình Dương, Biển Nhật Bản và Biển Okhotsk dưới sự chỉ đạo chung của Tư lệnh Hạm đội Thái Bình Dương Đô đốc Viktor Liina.
Tham gia tập trận tổng cộng có gần 40 tàu, thuyền và tàu hỗ trợ, khoảng 20 máy bay và trực thăng của lực lượng không quân hải quân thuộc Hạm đội Thái Bình Dương. Các đơn vị thủy quân lục chiến của Hạm đội Thái Bình Dương và các kíp chiến đấu của hệ thống tên lửa bảo vệ bờ biển Bal và Bastion cũng đươc huy động tham gia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала