Ông Biden chuẩn bị tranh luận với ông Trump “có kỷ luật”

© AP Photo / Andrew HarnikJoe Biden
Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Joe Biden đang luyện tập cách tranh luận với các phiên bản khác nhau của đối thủ, bao gồm cả hình ảnh kỷ luật của Trump, khi ông chuẩn bị cho cuộc tranh luận đầu tiên với đối thủ Donald Trump từ Đảng Cộng hòa, CNN đưa tin.
“Biden đang chuẩn bị cho các phiên bản khác nhau của Trump có thể xuất hiện tại cuộc tranh luận, bao gồm cả một phiên bản kỷ luật”, - kênh này cho biết.
Nhà lãnh đạo Mỹ không xuất hiện trước công chúng trong những ngày qua và đang ở khu nông thôn Trại David, nơi ông sẽ chuẩn bị cho cuộc trah luận với Trump trong khoảng một tuần. Về phần mình, cựu tổng thống tổ chức các cuộc mít tinh của những người ủng hộ và không tránh mặt công chúng.
Các trợ lý của Biden tin Trump có thể được coi là một cá nhân "rất kỷ luật", điều này sẽ trái ngược với các cuộc tranh luận trong chiến dịch tranh cử tổng thống trước đây, truyền thông đưa tin. Bản tin cho biết nhóm của Biden có một người đóng giả cựu tổng thống để giúp đỡ việc chuẩn bị. Nhóm của Biden coi đó là một thành công khi họ đồng ý trong cuộc tranh luận, chỉ người đến lượt phát biểu mới bật micrô, điều này sẽ giúp tránh la hét và như đội của tổng thống hiện tại hy vọng, sẽ cho thấy "sự hỗn loạn và chia rẽ" trong một nhiệm kỳ tổng thống có thể của Trump, trái ngược với "sự ổn định và trí tuệ" của Biden.
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.06.2024
Biden chuẩn bị những gì để tranh luận với Trump?
Ngoài ra, những người xung quanh nhà lãnh đạo Mỹ đang đặt cược vào việc chứng minh quan điểm hiện tại của Trump liên quan đến phán quyết có tội của bồi thẩm đoàn trong vụ làm sai lệch hồ sơ kinh doanh, trả tiền cho sao khiêu dâm, kênh truyền hình lưu ý.
“Một tên tội phạm từng bị luận tội, bị kết án, phỉ báng, tấn công tình dục và phá sản sáu lần”, là hình ảnh của ông Trump mà chiến dịch tranh cử của ông Biden hy vọng cử tri Mỹ sẽ nhìn thấy, bản tin cho biết.
Cuộc tranh luận Trump-Biden đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 27/6.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала