Biden chuẩn bị những gì để tranh luận với Trump?

© AP Photo / Andrew HarnikTổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Joe Biden đang tập cách đứng trên đôi chân của mình trong 90 phút để chuẩn bị cho cuộc tranh luận với đối thủ Donald Trump, phóng viên hãng ABC tại Nhà Trắng Selina Wang, dẫn nguồn tin cho biết.
Theo bà, Biden đã “nằm ẩn” tại nơi cư trú nông thôn của mình ở Trại David cùng với một nhóm cố vấn thân cận nhất. Một nguồn tin thân cận với tổng thống nói việc chuẩn bị của người đứng đầu Nhà Trắng cho cuộc tranh luận bao gồm hai phần chính.
Giai đoạn đầu tiên được dành cho việc nghiên cứu tài liệu và thông tin cần thiết, chuẩn bị bài nói.
"Phần thứ hai của quá trình chuẩn bị cho cuộc tranh luận. Phần này sẽ thực sự làm sống động (luận đề) với cuộc tranh luận mô phỏng, bao gồm cuộc tranh luận chính thức kéo dài 90 phút, trong đó tổng thống sẽ đứng trên đôi chân của mình trong suốt thời gian đó, mô phỏng những gì ông ấy sẽ phải làm trong thời gian thực vào tuần tới”, phóng viên cho biết.
Ứng cử viên tổng thống Mỹ Joe Biden và Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc tranh luận cuối cùng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2024
Ông Trump thách ông Biden tiến hành hơn hai vòng tranh luận và mời nhiều khán giả
Nhóm của Biden tin Trump sẽ là "phiên bản kỷ luật hơn của chính ông" trong cuộc tranh luận này, nhưng tổng thống đang chuẩn bị "cho tất cả các tình huống có thể xảy ra", Wang nói thêm.

Cuộc tranh luận đầu tiên

Cuộc tranh luận Biden - Trump đầu tiên sẽ diễn ra tại Atlanta vào ngày 27/6. Tổng thống đương nhiệm có thể biến mất khỏi khu vực công cộng trong một tuần để chuẩn bị; ông hiện đang ở một nơi ở nông thôn; Nhà Trắng vẫn chưa công bố các sự kiện vào cuối tuần và tuần tới. Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ được tổ chức vào ngày 5 tháng 11 năm 2024.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала