Tổng biên tập Sputnik Simonyan hy vọng một ngày nào đó sẽ liên lạc được với ông Assange

© Sputnik / Alex McNaughtonJulian Assange
Julian Assange - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bà Margarita Simonyan, TBT của tập đoàn truyền thông «Rossiya Segodnya» và kênh truyền hình RT tuyên bố rằng bà sẽ rất vui mừng nếu trong tương lai trên làn sóng RT sẽ gặp lại ông Julian Assange, sáng lập gia của trang web Wikileaks.
Bà bày tỏ hy vọng rằng một ngày nào đó có thể nối liên lạc với ông Assange và mong là ông mau chóng trở lại cuộc sống năng động tích cực.
“Tôi hy vọng rằng ông ấy sẽ trở lại cuộc sống năng động của mình và tôi cũng hy vọng rằng ông ấy sẽ trở lại với chương trình phát sóng của chúng tôi. Nếu các bạn còn nhớ, trước khi xảy ra tất cả những sự cố với Julian Assange, 12 năm trước đây, vào năm 2012 ông đã thực hiện một chương trình trên RT, chương trình tuyệt vời, và chúng tôi sẽ rất vui được đưa chương trình đó trở lại trên làn sóng RT”, - bà Simonyan tuyên bố trên đài phát thanh Sputnik.
Doanh nhân Mỹ Vivek Ramaswami - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2024
Ramaswami thấy nước “thí quân" trong ván bài tranh cử của Biden qua việc thả Assange
Bà Simonyan đánh giá rằng Julian Assange là nhà báo xuất sắc nhất của thời đại, là người có tầm nhìn xa và khi trả lời câu hỏi tương ứng, bà đồng ý rằng Julian Assange nên viết một cuốn sách.
Trước đó, Julian Assange được tại ngoại từ một nhà tù ở Anh sau khi thoả thuận với chính quyền Hoa Kỳ nhận tội một phần để đổi lấy mức án giảm xuống còn 5 năm, đúng bằng thời gian ông đã trải qua sau song sắt nhà tù. Julian Assange bay đến Quần đảo Bắc Mariana, nơi tòa án lãnh thổ Mỹ ở Thái Bình Dương cần phê chuẩn xác nhận thỏa thuận và cuối cùng trả tự do cho người sáng lập Wikileaks.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала