Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Thủy thủ đoàn tàu tuần dương "Varyag" của Nga tập trận ở Địa Trung Hải

Đăng ký
Thủy thủ đoàn kỳ hạm của Hạm đội Thái Bình Dương - tàu tuần dương tên lửa «Varyag» - tập trận ở biển Địa Trung Hải, thực hành tiêu diệt tàu không người lái và vũ khí tấn công trên không, cũng như đẩy lùi cuộc tấn công của tàu mặt nước đối phương, tìm kiếm tiêu diệt tàu ngầm, theo tin từ dịch vụ báo chí Hạm đội Thái Bình Dương.

Bản tin cho biết: "Tại biển Địa Trung Hải, thủy thủ đoàn tàu chiến hạm đội Thái Bình Dương - tàu tuần dương tên lửa «Varyag» huy chương "Đội cận vệ Nakhimov", đã tiến hành một loạt cuộc tập trận theo kế hoạch".

Điều đáng chú ý là thủy thủ đoàn của tàu đặc biệt làm nhiệm vụ phát hiện và tiêu diệt các mục tiêu tốc độ cao cỡ nhỏ trên biển. Các thủy thủ ngụy trang tàu tuần dương bằng màn khói hình tròn, và các nhóm tăng cường được huấn luyện phân bổ mục tiêu trước cuộc tấn công lớn của tàu không người lái để chắc chắn tiêu diệt. Việc bắn vào các mục tiêu mô phỏng được thực hiện từ súng máy hạng nặng tiêu chuẩn «Kord» và «Utes» trên tàu.
Tàu chiến Hạm đội Thái Bình Dương tập trận bắn pháo và tên lửa - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2024
Multimedia
Tàu chiến Hạm đội Thái Bình Dương tập trận bắn pháo và tên lửa
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала