“Thiên nga đen”: Thượng nghị sĩ tiết lộ số phận nước Mỹ sau tranh luận Biden-Trump

© AP Photo / Julio CortezẢnh ghép Donald Trump và Joe Biden
Ảnh ghép Donald Trump và Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã trực tiếp cho thấy ông không có khả năng lãnh đạo đất nước, vì điều này, một vở kịch chính trị lớn đang diễn ra ở Hoa Kỳ, Thượng nghị sĩ Alexei Pushkov bày tỏ quan điểm này trên kênh Telegram của mình.
"Hiện tượng thiên nga đen" Một vở kịch chính trị lớn đang diễn ra ở Mỹ do Biden rõ ràng không có khả năng lãnh đạo đất nước.
Bạn đã chờ đợi một “thiên nga đen” - sự xuất hiện của yếu tố bất ngờ có thể thay đổi diễn biến các sự kiện trên thế giới hoặc ít nhất, ảnh hưởng lớn, phá vỡ logic hiện tại của chúng?

“Con thiên nga đen” trước mắt bạn chính là Joe Biden, đang hấp hối, theo cách diễn đạt chính xác, mặc dù xấu xa của (nhà báo) Tucker Carlson, trong cuộc nói chuyện truyền trực tiếp”, Pushkov viết.

Cuộc tranh luận giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và người tiền nhiệm Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.06.2024
Nhiệm kỳ thứ hai của ai sẽ tốt hơn cho Việt Nam - Biden hay Trump?
Truyền thông Mỹ đồng tình Biden đã thể hiện kém trong cuộc tranh luận đầu tiên với Donald Trump, diễn ra vào tối thứ Sáu ở Atlanta. Tổng thống Mỹ hiện tại lắp bắp và ngập ngừng, không phải lúc nào cũng hình thành rõ ràng suy nghĩ của mình.
Hiện các chính trị gia và nhà báo đang nói về khả năng đảng Dân chủ có thể từ bỏ Biden làm ứng cử viên cho chức vụ này và thay thế ông bằng một ứng cử viên khác. Đồng thời, đội của tổng thống nói ông sẽ không bỏ cuộc và rời khỏi cuộc đua.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала